Bóng đá 2012-07-03 00:28:19

Thiago Silva quyết định ở lại Milan tới năm 2017


(BongDa168.com) - Trung vệ Thiago Silva đã phủ nhận những tin đồn về việc sẽ rời AC Milan trong mùa hè này khi vừa quyết định ký gia hạn thêm 5 năm hợp đồng.
Trong thời gian 1 tháng qua, liên tục có những tin đồn về việc Thiago Silva sẽ rời bỏ AC Milan để chuyển sang thi đấu cho Barcelona và sau đó là việc PSG muốn chi cực đậm để có được sự phục vụ của anh. Các CĐV của Rossoneri còn lo hơn khi chính chủ tịch của Belussconi còn lo hơn khi thừa nhận rất quan tâm tới số tiền lớn mà PSG đã đề nghị.

Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là những lời đồn đoán, Thiago Silva đã thể hiện rõ quyết tâm gắn bó cùng Milan khi đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn lên tới 5 năm. Với 2 năm còn lại trong hợp đồng, Silva sẽ ở lại sân San Siro tới năm 2017.

Đây thực sự là lời cam kết của trung vệ người Brazil này. Anh sẽ ở lại, sẽ chiến đấu hết mình để khẳng định vị trí số 1 ở hàng phòng ngự của Milan.

Được biết, trước Thiago Silva, tiền vệ Flamini cũng ở lại đội chủ sân San Siro. Trong khi đó, tiền đạo Cassano cũng quyết định sẽ gắn bó với Milan đến hết hợp đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)