Games 2013-04-05 11:48:55

Thiên Long Bát Bộ 3 lộ diện tại Việt Nam


(Game8) - Sau thời gian chuẩn bị và nhiều thông tin rào đón, cuối cùng FPT Online cũng chính thức tung ra phiên bản thứ 3 của Thiên Long Bát Bộ.

Chiều nay, 5/4/2013, trang teaser chính thức của Thiên Long Bát Bộ 3 đã được nhà phát hành FPT Online mở cửa. Có thể nói đây là một bước tiến nữa cho tựa game được xem là sản phẩm “chủ lực” của NPH này.



Nội dung của teaser chưa có thể hiện nhiều thông tin, nội dung chính là một đoạn clip giới thiệu về Thiên Long Bát Bộ với phong cách tranh cát khá mới mẻ. Sau khi thưởng thức xong trailer người xem sẽ được mời tham gia một hoạt động nho nhỏ là ghép tranh Thiên Long Bát Bộ. Phần thưởng cho hoạt động này là những thẻ điện thoại có mệnh giá khác nhau mà mệnh giá nhỏ nhất là 50.000 đồng cho đến 2.000.000 đồng.

Ngay phía dưới khung nội dung chính là một đồng hồ đếm ngược với thời gian còn lại khoảng hơn 4 ngày, như vậy thời gian hé lộ thông tin kế tiếp dự đoán sẽ là rạng sáng ngày 10/5/2013 sắp tới.



Thiên Long Bát Bộ phiên bản thứ 3 đã xuất hiện tại thị trường Trung Quốc từ năm 2012 và được cộng đồng trong nước dự đoán sẽ được FPT Online đưa về Việt Nam, nhà phát hành cũng không phủ nhận khả năng này nhưng không tiết lộ lộ trình cụ thể. Đến hôm nay thì NPH đã chính thức lên tiếng thông qua việc mở cửa trang teaser đầu tiên này. Với quy mô và tầm quan trọng của sản phẩm Thiên Long Bát Bộ đối với FPT Online, người hâm mộ có thể mong đợi một đợt chào sân được đầu tư công phu từ nhà phát hành này trong thời gian tới.

Monster_vnsf
Theo diễn đàn Game8
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)