Sao thế giới 2011-01-19 08:33:55

"Thiên thần đồ lót" khoe ảnh cho con bú :">


[size=2]Miranda Kerr, siêu mẫu gợi cảm hàng đầu của nước Úc mới đây đã "khoe" những hình ảnh đầu tiên về đứa con đầu lòng của mình.[/size] [justify]Là một trong những thiên thần đồ lót hàng đầu của hãng thời trang Victoria's Secret, hẳn nhiên Miranda Kerr cũng luôn giành được sự quan tâm, ưu ái đặc biệt từ những người hâm mộ. Nhất là sau khoảng thời gian cô nàng siêu mẫu 27 tuổi này đã kết hôn và có một cuộc tình ngọt ngào cùng với nam tài tử điện ảnh Orlando Bloom.




Mặc dù thông tin về đứa con đầu lòng của cặp vợ chồng trẻ này đã chào đời từ ngày 7/1, nhưng dư luận vẫn rất tò mò khi chưa được khám phá những hình ảnh của đứa bé. Và chỉ ngay trong tối hôm qua, 18/1, chính Miranda Kerr là người đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của cậu con trai mang tên Flynn cùng một vài dòng tâm sự của người mẹ trẻ dành cho "đức lang quân".






"Ngay sau khi sinh con, tôi và anh ấy (Orlando Bloom) đã nghĩ ngay đến cái tên Flynn để đặt cho nhóc! Tôi thật sự rất thích cái tên đó và còn cảm thấy hạnh phúc nữa hơn khi đứa con trai đầu lòng của tôi đã được sinh ra rất khỏe mạnh. Cảm ơn anh, người đã luôn bên cạnh em trong những lúc khó khăn và đớn đau nhất, những thời điểm còn rụt rè và lo lắng khi thực sự em chưa chuẩn bị đầy đủ cho tất cả! Em sẽ không thể làm được điều gì hoàn hảo cho tới ngày hôm nay nếu thiếu anh!".




Ngoài ra, Miranda Kerr còn gửi lời cảm ơn chân thành tới những fans hâm mộ, luôn theo sát và hỏi han tình hình sức khỏe của cả 2 mẹ con trên blog cá nhân, cho tới những bức thư, điện hoa và quà chuyển tới nhà. "Chúng tôi rất hạnh phúc và đang được hưởng cuộc sống của một gia đình thực sự, bé Flynn là tia nắng nhỏ đang sưởi ấm cho chính tôi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn dành thời gian để quan tâm và cả những lời chúc tốt đẹp nhất cho tôi. Mặc dù tôi không có đủ thời gian để có thể trả lời tất cả, nhưng tôi đã không bỏ sót bất cứ bức thư, lời nhắn nào. Xin cám ơn rất nhiều!".




Miranda KerrOrlando Bloom được biết đến là một cặp tình nhân rất xứng đôi, họ đã lặng lẽ hẹn hò, tìm hiểu nhau trong 3 năm, và bất ngờ có một đám cưới vào hồi cuối tháng 7/2010 với sự ủng hộ và ca ngợi hết lời của dư luận, người hâm mộ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)