Chuyện shock 2014-01-10 15:48:09

Thiếu nữ bị cưỡng hiếp tập thể ngay gần sở cảnh sát


[size=6]Gã bạn trai bị đánh đuổi và bỏ chạy thoát thân trong khi cô gái bị nhóm yêu râu xanh thay nhau cưỡng hiếp.[/size]

[justify]Vụ việc diễn ra tại huyện Raigarh, bang Chhattisgarh, Ấn Độ vào cuối tuần vừa qua. Nạn nhân được xác nhận là một thiếu nữ 20 tuổi. Cả 5 kẻ có liên quan đến vụ việc này đã bị cảnh sát bắt giữ.

"5 kẻ tình nghi bị bắt do có thực hiện hành vi cưỡng hiếp tập thể sau khi chúng tôi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân. Vụ tấn công xảy ra khi cô gái được bạn trai chở về nhà bằng xe máy sau khi tới thăm chùa Chandrapur", Indian Express dẫn lời giám đốc sở cảnh sát Raigarh, ông Praphulla Thakur, cho biết.


Ảnh minh họa


Cả hai sau đó phải dừng lại trú chân ở làng Tetla, gần sở cảnh sát, vì thời tiết xấu. Không lâu sau, một một đám thanh niên xuất hiện đã dùng vũ lực đánh đuổi, buộc người bạn trai kia phải bỏ lại bạn gái chạy thoát thân.

5 gã thanh niên sau đó thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Chúng còn không quên đe dọa nạn nhân sẽ phải nhận hậu quả thảm khốc nếu cô dám đem chuyện này thông báo cho bất kỳ ai.

Vụ việc hiện đang được cảnh sát huyện Raigarh tiếp tục điều tra làm rõ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)