Tin tức - pháp luật 2013-12-26 23:33:11

Thiếu nữ bị thiêu ở tiệm gội đầu đã tử vong


[size=7]Thiếu nữ bị thiêu ở tiệm gội đầu đã tử vong [/size]

[size=6]Một tuần sau khi bị người yêu cũ Trần Trọng Phú tạt xăng tại tiệm gội đầu, Trần Thị Triều Tiên (24 tuổi) đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng do các vết thương quá nặng.[/size]
Chiều tối 25/12, thi thể Tiên được đưa về nhà. Chiều 26/12, trao đổi vớiVnExpress.net, đại tá Trần Mưu, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Đà Nẵng), cho biết hung thủ 26 tuổi vẫn đang điều trị vết bỏng tại bệnh viện trong sự canh phòng nghiêm ngặt 24/24h của cảnh sát.
"Chúng tôi chờ Phú bình phục mới thực hiện khởi tố bị can và bắt giam, chưa cho biết tin nạn nhân đã tử vong", đại tá Mưu nói. 
Di ảnh với nụ cười hiền hậu của Tiên đặt trên linh cữu. Ảnh: V.N
Trước đó khoảng 9h30 ngày 19/12, Phú cầm dao và can xăng đến tiệm gội đầu - làm móng nơi chị Tiên làm việc, dùng dao chém vào cổ và lưới xăng châm lửa đốt. Hành vi của Phú khiến chị Tiên nhập viện trong tình trạng bỏng 90% cơ thể.
Những ngày chị Tiên điều trị, trên mạng xã hội Facebook, bạn bè chị kêu gọi những người có nhóm máu O đến hiến máu và quyên góp tiền giúp gia đình lo viện phí. Bạn chị Tiên cho biết, Phú học đúp nên năm lớp 12 chuyển xuống lớp chị Tiên. Phú ít nói, ở trường hay đánh nhau với bạn bè. Ra trường một thời gian, Phú và Tiên yêu nhau.
Ông Trần Trọng Phúc (bố của Phú) cho biết chị Tiên và Phú yêu nhau từ năm 2011. Hai bên gia đình định sau lễ Noel làm đám cưới cho họ nhưng gặp chuyện trắc trở. Vài tháng trở lại đây, khi bị Tiên khước từ tình cảm, Phú chán nản.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)