Hot boy - hot girl 2015-03-19 07:03:14

Thiếu nữ đáng yêu sở hữu 8 hình xăm khủng


Sinh năm 1995 nhưng cô gái tên Nguyễn My Vân đã gây ấn tượng với mọi người bởi những hình xăm ấn tượng rải rác khắp cơ thể

Các vị trí được Vân My ưu ái đặt hình xăm là: 2 bên vai, bắp tay, dưới gáy, sau mang tai, trên ngón tay, cạnh xương quai xanh.


Cô bạn Vân My và những hình xăm khủng trên cơ thể

Vân My bắt đầu xăm hình từ năm 2011, đó là hình nhịp tim phía sau tai. Chọn vị trí khá nhạy cảm nên cô bạn chịu không ít đau đớn trong quá trình xăm hình. Vân My chia sẻ: “Mình thấy xăm hình là một nghệ thuật, từ hồi còn bé, mình đã mê tít các hình xăm khi nhìn thấy chúng trên ti-vi hay sách báo. Mình xăm hình vì muốn đánh dấu cột mốc nào đó đáng nhớ và có ý nghĩa đối với bản thân, chứ không phải để chơi trội hay muốn người khác chú ý”.

Trước khi tiếp nhận 1 hình xăm, Vân My thường suy nghĩ rất kĩ và đặt ra các câu hỏi: Xăm như vậy có ảnh hưởng đến công việc sau này của mình không? Hình này có ý nghĩa như thế nào với mình và xăm chỗ này có hợp lí không?


Hình xăm màu trên cánh tay trái, lấy cảm hứng từ mẹ

Biết rằng xăm hình không phải là xấu và cảm thông cho sở thích của con gái, mẹ Vân My không phản đối khi biết cô bạn xăm hình. Đặc biệt hơn, mỗi lần xăm, cô nàng đều “báo cáo” với mẹ trước tiên. Đa số các hình xăm trên người Vân My đều lấy cảm hứng từ mẹ.

“Hình ở cánh tay là hình về mẹ, đối với mình, là người tuyệt vời nhất, trong mắt mình, lúc nào mẹ cũng toả sáng như 1 viên kim cương thu hút mọi ánh nhìn. Hình ở vai phải là “No mommy no live” nghĩa là không có mẹ thì không có sự sống. Hình bàn tay gỗ cầm 1 con mắt ở bắp tay nhìn tổng thể là dấu chấm than ý nghĩa là làm việc gì thì cũng phải có phương hướng, phải có suy nghĩ và mục đích vậy nên mới cần 1 con mắt để nhìn…” – Vân My không ngần ngại chia sẻ về ý nghĩa các hình xăm.


Hình xăm phức tạp và giàu ý nghĩa trên cánh tay trái của Vân My


Hình cành cây và lồng chim tượng trưng cho sự tự do và hoang dã

Cũng như nhiều bạn nữ xăm hình, Vân My cho rằng, các hình xăm không nói lên điều gì về bản chất con người. Cô bạn nêu quan điểm: “Nghệ thuật thường không phân biệt giới tính, tuổi tác. Đừng nghĩ con gái thì không được xăm hình. Đừng vội vàng đánh giá người khác chỉ qua những hình xăm”.

Vân My cho biết, sắp tới, nếu có những sự kiện quan trọng diễn ra trong cuộc đời, cô nàng sẽ lại suy nghĩ và lựa chọn hình ảnh cũng như vị trí thích hợp để cho ra lò những hình xăm tiếp theo. Trong năm tới, cô bạn cũng hoàn tất thủ tục để ra nước ngoài du học.


Vân My sở hữu ngoại hình đáng yêu, ưa nhìn

Theo Tiin
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)