Ôtô - xe máy 2016-08-12 03:29:20

Thiếu nữ gây sốc khi mặc như nude ngồi sau xe máy


Một số người tỏ ra thích thú với hành động của cô gái trẻ, trong khi số khác lên án cô này là một người vô trách nhiệm, liều lĩnh.



Hình ảnh cô gái gần như khỏa thân ngồi sau xe máy thu hút sự chú ý của các tài xế trên đường. Ảnh: CEN


Trong video được đăng trên trang Mirror, cô gái trẻ, chỉ mặc chiếc quần lót ren màu đen, đi giày thể thao và đội mũ bảo hiểm, ngồi phía sau xe máy, tay ôm chặt người điều khiển, khiến các tài xế khác trên đường đều bị sốc.

Video được quay trên một con phố ở thành phố Kaluga, phía tây nước Nga. Lúc một số người đàn ông rút điện thoại ra quay lại cảnh tượng này, cô gái còn cười phá lên. Thậm chí đến một ngã tư, cô ta còn dịch "vòng ba" về phía người điều khiển chiếc xe hơi bên cạnh để cho anh ta vỗ.

Đại diện cảnh sát thành phố cho biết tuy cô gái chỉ mặc mỗi chiếc quần lót ra đường nhưng lại tựa sát vào lưng người lái xe, không để lộ bộ ngực trần ra nên không thể gán vào tội gây rối trật tự công cộng.

"Nếu cô ấy đi ra đường trong tình trạng khỏa thân thì đó là một hành vi có tội, nhưng trong trường hợp này chúng tôi không thể làm được gì", phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Video về cô gái trẻ sau khi được đăng lên các diễn đàn và mạng xã hội đã lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một số người cho rằng khả năng cô gái vừa thua một vụ cá cược, trong khi số khác cho rằng cô này là người theo chủ nghĩa trần truồng, thích khoe thân.

"Tôi thích được ngắm nhìn thêm nhiều cô gái như thế hơn nữa đi lại trên phố", một chàng trai viết. Thành viên khác thì bình luận: "Hành động của cô ấy khiến nhiều người bị phân tâm và rất dễ gây tai nạn. Nó thể hiện sự liều lĩnh và vô trách nhiệm".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)