Chuyện lạ 2016-07-11 18:52:05

Thiếu nữ Hàn Quốc cởi quần áo khỏa thân uốn éo trên đường phố gây xôn xao


Tờ Koreaboo đưa tin một khoảng thời gian trước trên đường phố Seoul bất ngờ xuất hiện một cô gái trẻ trung, xinh đẹp nhưng lại làm một hành động rất lạ: uốn éo liên tục và còn cởi hết đồ ngay trên đường. Cư dân mạng đã truyền tay nhau và lan truyền rất nhanh chóng những hình chụp lại cô gái kỳ lạ ấy.


Hình ảnh cô gái trẻ được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.



Cô ấy khỏa thân ngay trên đường phố khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Được biết, địa điểm xuất hiện cô gái lạ là ở khu phố Sinchon-dong. Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra bày tỏ sự ngạc nhiên đối với hành vi của cô gái trẻ. Một tài khoản nhận định: “Không biết liệu cô ấy có vấn đề gì về thần kinh hay không mà lại làm như vậy. Thật là nhức mắt quá”

Đến cảnh sát cũng đã phải vào cuộc để tìm ra danh tính của cô gái này nhưng cho đến nay vẫn chưa có thông tin cụ thể nào được đưa ra, chỉ biết rằng cô ấy là người Trung Quốc và còn rất trẻ.

Thời gian gần đây, hiện tượng một số thanh niên khỏa thân chạy giữa phố xuất hiện khá nhiều ở Hàn Quốc. Trước cô gái này, cư dân mạng nước này cũng đã tỏ ra vô cùng choáng váng trước hình ảnh hai người đàn ông không mặc gì chạy lang thang khắp phố. Trường hợp này thậm chí còn bị truyền thông lên án khá mạnh mẽ.


Hai thanh niên khỏa thân chạy trên phố được truyền thông Hàn đưa tin.


Khán giả thực sự rất nóng mặt trước sự kỳ lạ này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)