Hot boy - hot girl 2011-08-05 03:29:28

Thiếu nữ khoe dáng tại cuộc thi Hoa khôi SV Hà Nội


Vòng thi trình diễn đã chính thức mở màn cho cuộc thi Hoa khôi SV Hà Nội (iMiss Thăng Long 2011) với sự thể hiện tươi trẻ đầy năng động của các nữ sinh đến từ ĐH, CĐ trên địa bàn thủ đô.



Vào sáng 2/8, cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội (iMiss Thăng Long 2011) đã chính thức được khởi động với sự tham dự của khoảng 140 nữ sinh tự tin, xinh đẹp đến từ các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thủ đô.



Là sân chơi nhằm nâng cao hình ảnh của nữ sinh Hà Nội cũng như tăng cường sự giao lưu giữa các trường tại HN, iMiss Thăng Long 2011 ngoài những nội dung thi như trình diễn, tài năng, ứng xử,…sẽ tạo cơ hội để các thí sinh tham dự các hoạt động xã hội cũng như rèn luyện kỹ năng mềm.



Và ngay trong ngày khởi động, vòng thi trình diễn được chứng kiến sự tươi trẻ, năng động của nữ sinh. Bên cạnh ngoại hình ưa nhìn, các bạn thí sinh tỏ ra đầy tự tin khi giới thiệu về mình cũng như trả lời đầy nhanh nhạy, thông minh trước những câu hỏi mà Ban giám khảo đưa ra.



Được biết, 20 thí sinh cuối cùng sẽ có cơ hội tỏa sáng trong đêm Chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 25/9 tới đây với giá trị giải thưởng dành cho ngôi vị Hoa khôi lên tới 50 triệu đồng.



























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)