Chuyện lạ 2012-03-18 07:29:23

Thiếu nữ Trung Quốc khỏa thân dạo phố


Không chỉ tại VN mà cư dân mạng Trung Quốc cũng “đau đầu” vì thiếu nữ cũng thích khỏa thân với lí do chính đáng: Vì môi trường.
Nếu như tại Việt Nam cách đây chưa lâu, thỉnh thoảng một thiếu nữ bất ngờ tung loạt ảnh khỏa thân với lí do … “vì môi trường” đã nhanh chóng gây tranh cãi nảy lửa trên các diễn đàn, mạng xã hội thì dường như ở TQ, đây cũng là một chủ đề nóng bỏng không kém thời gian qua.
Mới đây nhất, tại tỉnh Quảng Tây, 3 thiếu nữ xinh đẹp khỏa thân hoàn toàn, tỉnh bơ dạo trên một vài con phố đã thu hút sự chú ý xen lẫn chút ngượng ngùng của người dân cũng như cánh báo chí
Và khi được hỏi về lí do cho hành động này, câu trả lời thật đơn giản: Muốn thu hút sự chú ý mọi người về vấn đề bảo vệ môi trường tại địa phương cũng như đất nước.




Hành động “nude về môi trường” của thiếu nữ tại TQ cũng gây nên phản ứng gay gắt.
Gần như ngay lập tức, vấn đề này trở thành nóng bỏng của các cư dân mạng Trung Quốc. Những câu hỏi cho rằng có cần thiết phải thu hút sự chú ý của mọi người bằng việc khỏa thân hay đây chỉ là sự lăng xê cá nhân để mau nổi tiếng được đem ra mổ xẻ quyết liệt.
Cũng có những ý kiến bảo vệ cho rằng, ở một số nước phương Tây, hình thức khỏa thân từng được sử dụng để thu hút sự chú ý của phương tiện truyền thông từ hơn 100 năm nay khi muốn truyền tải một thông điệp nào đó và không đáng bị lên án.
Tuy nhiên cũng có thành viên khác khẳng định, khi các thiếu nữ nude cần tính đến môi trường và đối tượng hướng tới có phù hợp hay không. Nếu không, hành động đó sẽ trở nên phản cảm và có tác dụng ngược lên chính những thiếu nữ đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)