Người mẫu - hoa hậu 2011-04-24 13:42:33

Thiếu nữ xinh đẹp nhất xứ sở Brazil


Dabora là một người mẫu hiện đang rất "hot" ở xứ sở Brazil. Cô sở hữu một thân hình mảnh dẻ và gương mặt đầy cảm xúc. Đôi mắt của Dabora được ví như "hồ nước mùa thu", phảng phất nét buồn lãng mạn.

"Sáng nay, ngay khi nhìn thấy những tấm hình xinh đẹp của cô ấy, trong lòng tôi bất giác hứng khởi muôn phần" - Một cư dân mạng đã chia sẻ cảm xúc khi được chiêm ngưỡng những tấm hình xinh đẹp của Dabora.

"Gương mặt cô ấy đẹp như đức mẹ Maria vậy! Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một cô gái đẹp hoàn hảo như thế này" - Một chàng trai khác chia sẻ.



Dabora có vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện như đức mẹ


"14 tuổi, cô ấy đã xinh đẹp như thế này thì đến năm 20 tuổi sẽ ra sao? Ôi chúa ơi! Chắc chắn cô ấy sẽ trở thành hoa hậu thế giới hay một ngôi vị gì tương tự thế! Tôi không thể nào thoát khỏi gương mặt đẹp như tiên nữ giáng trần và đôi mắt buồn của cô ấy" - Một bạn trẻ không tiếc lời khen ngợi.

Mặc dù mới 14 tuổi nhưng Dabora đã thực sự khiến người khác ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp và cách diễn chuyên nghiệp của mình. Từ cách ăn mặc đến gương mặt biểu cảm, đôi mắt hút hồn, biết nói… Dabora khiến người ta nghĩ ngay đến vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện của đức mẹ Maria hay của một nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích.






























[size=7]Không Xem Chùa Nhé 3crisp3 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)