Tin tức - pháp luật 2010-06-29 13:41:17

Thiêu sống bà và cháu bảy ngày tuổi


Nạn nhân trong vụ việc là bà Nguyễn Thị Lý, ở thôn 4, Triệu Tiến, Triệu Sơn (Thanh Hóa) khi đang bế cháu ngoại mình là Tào Quốc Huy (7 ngày tuổi) trên tay đã bị ông bác họ dùng xg để thiêu sống.

Vào lúc 9 giờ 30, sáng nay (28/6), tại số nhà 40A, ngõ Đồng Minh, phường Nam Ngạn (TP Thanh Hóa), bà Lý đang bế cháu Huy thì bị ông “bác họ” Lê Mạnh Hùng (65 tuổi), ở Tân Sơn 1, Nam Ngạn (TP Thanh Hóa) dùng bình xịt nước đổ xg xịt vào người bà Lý rồi bật lửa với ý định thiêu sống hai bà cháu.
Anh Tào V Linh (SN 1991), ở số nhà 40A, ngõ Đồng Minh (Nam Ngạn) là bố cháu Huy cho biết, khi đó là gần 9h30, cả nhà đang ngồi chơi thì thấy ông Hùng cầm bình xịt nước sang nhà với vẻ mặt khác thường.



Cơ quan CA đang tiến hành ghi lời khai của bà Lý về vụ việc

Bất ngờ, ông Hùng cầm bình xịt liên tiếp xg vào người bà Lý ( vợ anh Hùng). Vừa bơm xg, ông Hùng cầm bật lửa lên ném vào người bà Lý.
Thấy lửa bùng cháy, bà Lý chạy lại để cháu Huy xuống ghế, trong khi cả nhà tìm cách can ng ông Hùng rồi dập đám cháy trên lưng bà Lý.

Ngay khi sự việc xảy ra, CA phường Nam Ngạn (Thanh Hóa) đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường và tạm giữ hình sự đối với Lê Mạnh Hùng.



Anh Tào V Linh (bố cháu Huy) đang bàng hoàng
kể lại vụ việc

“Bệnh nhân Lý nhập viện trong tình trạng bị bỏng xg với diện tích 10% trên cơ thể. Vùng bị bỏng nhiều nhất là ở gáy, vai trái và mạn sườn. Hiện bệnh nhân đang được chuẩn đoán, khám và điều trị”- ông Trịnh V Tâm (Khoa Chỉnh hình và Bỏng, BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa) cho biết.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan vào cuộc điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)