Teen 24h 2011-01-20 03:51:57

Thiếu tiền, teen 'quê' ra đồng 'làm chuyện người lớn'


[size=2]Khác với teen thành phố, tiền nhiều, nhà nghỉ lại lắm, ở các vùng quê, vừa không có tiền lại hiếm nhà nghỉ nên teen rủ nhau ra đồng "làm chuyện người lớn" cho tiện.[/size]
[justify]Tập làm “người lớn”

Dọc theo những triền đê hay men theo những lối mòn ra cánh đồng làng các huyện vùng xa ở Diễn Châu, Yên Thành (Nghệ An), có những hôm trời tối đen như mực, vẫn nghe tiếng đôi trẻ rúc rích từ xa. Chẳng ai còn xa lạ gì với tình trạng này bởi từ nhiều năm nay, nơi đây trở thành điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, đa phần còn ở độ tuổi teen.

Hay đi soi ếch vào buổi tối, có hôm anh Thịnh giật bắn người vì trong ánh sáng mờ ảo từ xa hắt tới, anh thoáng nhìn thấy dáng hai người nằm sõng soài trên bãi đất nhỏ ở cánh đồng làng. Tưởng có chuyện gì, anh Thịnh lại gần soi đèn thì mới tá hỏa bởi trước mắt anh là hình ảnh đôi trẻ đang quấn vào nhau. Khi thấy có đèn rọi về phía mình, đôi trẻ kêu lên rồi cuống cuồng vừa vơ vội quần áo vừa lên tiếng đe dọa "Ai đấy, không được lại gần, không nghe thì đừng trách đấy".




Nơi vắng vẻ như thế này trở thành điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi tuổi teen


Giọng đứa con gái nghe còn non choẹt "Phải đấy, lại gần thì đừng trách hội này". Chẳng biết làm thế nào, bởi tự nhiên trở thành kẻ "vô duyên phá đám", anh Thịnh chỉ còn biết lắc đầu, tặc lưỡi rồi quay đi cho yên thân.

Dù không nhìn rõ mặt, nhưng anh Thịnh cho biết: "Chắc chắn là bọn học sinh cấp 3 trong xã thôi. Thực ra nghe tiếng thì cũng láng máng đoán ra nhưng không dám chắc. Với lại, gặp chuyện đó tôi cũng thấy khó xử, thôi thì im lặng là vàng".



Dù đang ở tuổi teen, các cặp đôi vẫn không ngại chuyện người lớn (Ảnh minh họa)


Dọc theo các vùng biển ở Diễn Hải (Diễn Châu) - nơi khá nổi tiếng với biển Hòn Câu, người dân chài ở đây cho biết, cứ tầm 7-8h tối là các đôi trẻ bắt đầu hoạt động. Theo Anh Hùng - một ngư dân lâu năm ở vùng biển này: "Nhiều đôi mặt còn búng ra sữa, chắc chỉ học sinh cấp 2, cấp 3 thôi cũng rủ nhau ra phía sau bãi đá để không ai nhìn thấy. Đôi lần bị dân chài ở đây bắt gặp, hoặc có đèn chiếu sáng từ xa thì lại chạy tán loạn".

Cái lý mà teen "quê" đưa ra để thanh minh cho việc làm của mình là "người thành phố toàn thế, chẳng qua họ có tiền để đưa nhau vào nhà nghỉ, khách sạn nên kín đáo hơn thôi. Còn hội em ở quê, vừa không có tiền, vừa ít nhà nghỉ thì chỉ có đầu đội trời, chân đạp đất chứ sao nữa".

Hậu quả khó lường

Tình trạng này không phải hiếm thấy ở các huyện lắm đồi nhiều núi, bởi thiên nhiên nơi đây vô hình dung tạo thành địa hình lợi thế cho các cặp đôi tập tành "chuyện người lớn". Dường như, giác ngộ với lối sống "tân tiến", teen giờ đây chẳng phải suy nghĩ nhiều về việc đó. Các em vẫn hồn nhiên coi như đó là chuyện nên làm mà không biết rằng đằng sau đó là những ẩn họa khôn lường.

Có những cặp nhà ở ngay trong xóm, không biết ai "mật báo" với phụ huynh, nhưng chưa kịp hành sự gì đã bị túm tóc xềnh xệch lôi về, mắng té tát. Vừa xấu hổ với mọi người xung quanh, vừa thẹn với bản thân, nhiều cặp teen cũng vì thế mà đường ai nấy đi.

Còn nhớ, hồi cuối năm 2008, dư luận tại một huyện miền núi tỉnh Quảng Bình rộ lên chuyện “rừng the” của 2 học sinh lớp 9, bị lộ ra ngoài và nhanh chóng được phát tán rồi đưa lên mạng Internet.

Đoạn video mang tên “kyniem” dài khoảng 20 phút có nội dung ghi lại cảnh quan hệ tình dục của hai cô cậu học trò mới tròn tuổi 15, thực hiện trong một khu rừng.

Đoạn phim bị lọt ra ngoài do nhân vật nam trong clip này sơ ý làm rơi điện thoại. Sỡ dĩ, video này được nhiều người bàn tán và chuyền tay nhau là do hai “nhân vật chính” trong phim là con em ở địa phương, hơn nữa cả hai đều chưa đến tuổi thành niên, đang học tại một trường cấp hai.



Nhiều teens bị quay lén khi đang tập làm
"chuyện người lớn". Ảnh minh họa



Khi vụ việc vỡ lỡ, mẹ của nữ “diễn viên” trong đoạn phim đã choáng váng, nhiều lần ngất xỉu phải đưa đi viện cấp cứu.

Dù thế nào, việc teen đưa nhau ra đồng tập làm "người lớn" cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của các em sau này. Tình yêu tuổi teen mất đi sự trong sáng, tương lai của các teengirl cũng không lấy gì đảm bảo bởi các em còn quá trẻ để nghĩ đến cuộc sống sau này. Vì thế, đừng dại dột đua đòi nếm trái cấm để rồi rược họa vào thân.

Theo Bưu Điện Việt Nam

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)