Nhạc 2011-03-16 09:14:58

Thím Khánh - Nên Hay ko


KO bít có nên gọi Duy Khánh là Thím Khánh được ko các bạn. 3bored3


[size=1]Vũ Duy Khánh: ‘Nếu là phụ nữ, tôi sẽ yêu Tuấn Hưng’[/size]
- Chào Duy Khánh, thời gian vừa qua thấy anh có vẻ im hơi lặng tiếng trên mặt báo quá. Vì sao vậy?

- Thực ra tôi vẫn xuất hiện trong các chương trình ca nhạc, các ca khúc của tôi vẫn được nằm trong top nhạc chuông hàng tháng. Chỉ có điều, ở thời điểm này, tôi không muốn xuất hiện trên báo quá nhiều!

- Các ca sĩ trẻ hiện nay đều muốn xuất hiện liên tục trên báo, coi báo chí là phương tiện PR hữu hiệu nhất, tại sao anh lại không muốn xuất hiện nhiều trên báo?

- Việc xuất hiện trên báo chỉ hữu hiệu khi cac sĩ có cái mới. Bản thân tôi thấy rằng, xuất hiện trên báo chí nhiều mà bản thân mình chẳng có gì mời thì có hại hơn là có lợi. Tôi không thuộc tuýp người thích lên báo bằng mọi giá!

- Thời gian vừa qua anh có nói ca sĩ Tuấn Hưng đã giúp đỡ anh rất nhiều trong sự nghiệp ca hát. Vậy Tuấn Hưng có ảnh hưởng thế nào với anh?

- Phải nói rằng, 90% chất nghệ thuật trong tôi bị ảnh hưởng bởi Tuấn Hưng. Anh Hưng là một người tốt, và tôi cũng không phải là người duy nhất được anh Hưng giúp đỡ.



- Nhiều người nói rằng âm nhạc của anh có quá nhiều nét giống Tuấn Hưng. Anh nghĩ sao?

- Tất nhiên rồi. Ngoài thạc sỹ Mai Xuân Hương, giảng viên trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội là người đã đào tạo ra tôi trong khả năng ca hát, thì anh Hưng là người đã chỉ bảo tôi rất nhiều về phong cách biểu diễn cũng như bản lĩnh trên sân khấu, cũng như dạy cho tôi cách sống ngoài cuộc đời.

- Anh không sợ rằng bị so sánh giống một ai đó, mình sẽ không có được bản sắc riêng của mình để khán giá nhớ đến sao?

- Trong âm nhạc, tôi nghĩ mình có đã có thương hiệu và nét riêng rồi đó chứ. Vì vậy tôi không sợ mình bị che bóng bởi người đàn anh. Tôi chỉ sợ mình không dám công nhận mình thần tượng họ. Hơn nữa, giống được anh Hưng, đó không phải là điều dễ!

- Tuấn Hưng có tiếng là người đàn ông đào hoa, còn Vũ Duy Khánh thì sao?

- Đã là đàn ông không thể tránh khỏi chuyện đó. Bản thân tôi thì vẫn còn quá nhỏ để trả lời câu hỏi này. Nếu tôi là mà phụ nữ, tôi cũng sẽ yêu Tuấn Hưng thôi!

- Anh nói mình còn quá nhỏ. Nhưng những bài hát của anh đều về chủ đề thất tình, chia ly, đau khổ… Tôi cứ nghĩ anh đã trải qua rất nhiều cuộc tình rồi cơ đấy?

Thật sự thì trái tim tôi chưa thể lành lặn sau vết thương của mối tình đầu gây ra..!

- Có nghĩa là anh mới trải qua 1 mối tình? Anh có vẻ là một người nặng tình?

- Tôi là người nặng tình,và chung tình..

- Anh nghĩ sao về việc một số ca sĩ trẻ hiện nay lợi dụng scandal để được lên mặt báo và được nổi tiếng?

- Nói đi thì cũng phải nói lại. Thật ra, lượng khán giả teen bây giờ cũng không chú ý quá nhiều đến khả năng của ca sĩ đó ra sao, chất lượng của ca sĩ đó như thế nào, mà chú ý nhiều hơn đến những chuyện bên lề của người ca sĩ. Vì thế nên một số ca sĩ trẻ chăm chỉ tạo scandal để được nổi tiếng. Tôi thiết nghĩ, họ hãy dành thời gian cho việc luyện tập hát live thay cho thời gian họ tính toán sẽ tạo ra scandal gì! Thực sự tôi cảm thấy showbiz bây giờ bị loạn!

- Anh có vẻ tự tin về khả năng của mình ?

Bản thân tôi là một ca sĩ online, việc khán giả nghi ngờ về khả năng hát live của tôi là không tránh khỏi… Và tôi cũng đã chứng minh khả năng của mình qua việc tổ chức mini live show vào ngày 30/82009 tại Hà Nội với cả thảy 12 ca khúc được hát live cùng ban nhạc Mr.Boot.

Duy Khánh và Phi Trường
- Vậy trong thời gian tới anh có kế hoạch gì mới cho sự nghiệp của mình không?

- Tôi và êkip đã thực hiện xong dự án mới của mình! Đó sẽ là một sản phẩm âm nhạc rất chất lượng, được kết hợp với một ca sĩ khá tên tuổi.! Cả hai đều còn rất trẻ, tôi hy vọng sẽ được khán giả đón nhận sản phẩm mới của mình.!

Cảm ơn anh về buổi trò chuyện, và chúc cho những dự án sắp tới của anh sẽ thành công!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)