Chuyện shock 2012-04-18 03:45:01

Thỏa thích liếm bánh quy cực ngon trong... thang máy=))


Ý tưởng táo bạo và mới lạ được thực hiện tại một trung tâm văn phòng ở Great Portland, London, Anh với 1.300 chiếc bánh quy Jaffa Cakes được gắn trên tường thang máy. Nhân viên của tòa nhà bước vào thang máy và có thể… liếm thỏa thích rất nhiều vị bánh khác nhau.



Cận cảnh chiếc thang máy có “1-0-2” nè.
Dù sao thì khi lưỡi của mỗi người là nhà trú ẩn của hàng tỷ vi khuẩn, một số người cho rằng ý tưởng này không khả thi khi lượt khách đi trên chiếc thang máy ngày càng đông.

Các chuyên gia về ẩm thực và nhân viên hãng bánh kẹo McVitie’s Jaffa Cakes đã phải mất hơn một tháng để lắp đặt chiếc thang máy “độc của độc” này. Công ty bánh kẹo này cho biết, chiếc thang máy bánh quy được lấy ý tưởng từ chiếc thang máy bằng kính trong bộ phim Charlie and the Chocolate Factory.



Anh chàng này còn bò ra sàn để liếm thử chiếc bánh quy nữa chứ.
Để giải quyết những lo ngại về bệnh truyền nhiễm khi nếm bánh quý trong thang máy, công ty McVitie cử một nhân viên luôn túc trực trong thang máy để thay những chiếc bánh đã được liếm qua.

Anh Philippa Tilley, Giám đốc hãng kẹo McVitie, chia sẻ: “Chúng tôi muốn tạo ra một không khí thoải mái và vui vẻ. Đây cũng là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng sau những giờ làm việc ở văn phòng”.



Một nhân viên được túc trực trong thang máy để thay bánh quy đã được liếm qua.
“Tường của thang máy được gắn bánh Jaffa Cake với rất nhiều vị khác nhau và sẽ được thay thế ngay khi đã qua sử dụng chỉ một lần”, anh Tilley nói thêm.




Các bạn thấy tn? 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)