Video clip 2011-11-27 05:23:06

Thoát chết kỳ diệu khi xe rơi xuống vách núi cao 182m


[size=4]Một tài xế ở Trung Quốc đã thoát chết thần kỳ, sau khi chiếc xe tải mất lái và rơi khỏi một vách núi từ độ cao hơn 182m.
[/size]

[size=4]Anh Zheng Yongping bị mất lái khi đang cố vượt qua khúc cua gấp tại một mỏ quặng trên núi ở gần thị trấn Vạn Niên, tỉnh Giang Tây. Chiếc xe lao nhanh xuống con dốc đứng và cuối cùng bị gãy làm đôi, sau khi đâm vào một băng chuyền chuyển quặng.


Zheng kể lại: “Tôi có thể nhớ rõ ràng khi chiếc xe lăn xuống. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là phải mở cửa và nhảy ra khỏi buồng lái. Nhưng chiếc tay cầm bị gãy, nên tôi phải nắm chặt vô lăng và cố gắng hết sức giữ chân bám vào sàn rồi cầu nguyện”.


Sau khi đâm vào băng chuyền, buồng lái bị bật ra khỏi chiếc xe và rơi xuống ở đoạn còn lại của ngọn núi. Những người chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó ngay lập tức gọi cho cảnh sát, nhưng đội cứu hộ không nghĩ tài xế còn sống.
[/size]





[size=3]Buồng lái bị bật ra khỏi chiếc xe, nhưng tài xế vẫn may mắn thoát chết.
[/size]


[size=4]“Tôi bị mắc kẹt trong buồng lái và lúc đó muốn gọi điện ngay cho vợ tôi, nhưng tôi không tìm thấy chiếc di động. Tôi cảm thấy rất yếu nhưng sau đó nhìn thấy nhiều người chạy đến”, Zheng cho hay.


Người đàn ông này sau đó được đưa đi chữa trị ở bệnh viện Nhân dân huyện Vạn Niên. Hiện người tài xế may mắn đang trong tình trạng ổn định. Bình luận về vụ thoát chết không tưởng, bác sĩ phẫu thuật của bệnh viện nhận xét: “Đó là một phép lạ”.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)