Chuyện lạ 2013-08-25 12:52:13

Thoát chết nhờ béo phì


Bị đâm 38 lần vẫn sống sót
Anh Danny Ross, 44 tuổi, đang xem TV tại căn hộ của mình ở Anh Quốc thì bị một người cuồng sát tên David Johnson bước vào nhà. Anh ta cáo buộc Danny Ross đã ăn cắp tiền và sau đó dùng dây lưng quất vad dùng dao đâm Ross 38 nhát.
May mắn, Ross được một người sống trong cùng chung cư phát hiện và gọi cấp cứu. Tỉnh dậy vài giờ sau khi được khâu 70 mũi, anh cho biết: “Sau khi nhìn những bức hình cảnh sát chụp, tôi đã không thể tin nổi vào mắt mình. Nếu gầy hơn, chắc tôi đã chết”.

Nhân viên y tế cũng xác nhận vì anh thừa cân nên mới thoát chết.

Thừa cân nên sống sót khỏi loài ký sinh trùng ăn thịt người
Russell Kimble, 39 tuổi, nặng 171 kg và từng bị chê là quá béo. Anh cũng từng bị viêm mạc chết hoại sau một lần phẫu thuật cắt áp xe ở háng. Căn bệnh này do loài ký sinh trùng xâm nhập vào bên trong cơ thể và ăn thịt bên trong người.
Nhưng sau 9 ngày và 20 cuộc phẫu thuật, anh Kimble đã thoát được tử thần sau khi được bác sỹ cắt bỏ 6,4 kg thị ở những vùng mô bị hư hoại.
Bác sỹ cho biết may mắn anh quá béo nên loài ký sinh trùng không ăn hết thịt của anh, dù chúng đã lấy đi 32kg tất cả.

Russell Kimble hạnh phúc bên vợ

Rơi từ trên tầng cao, sống sót nhờ đáp đất bằng bụng
Tháng 10/2007, Gerhard Steiner, 27 tuổi, người Đức đã sống sót sau cú ngã từ trên ban công và đáp đất bằng bụng bự.
Gerhard Steiner sau đó đã được đưa tới bệnh viện và điều trị những vết rạn xương sườn nhẹ. Bác sỹ cho biết vì lớp mỡ của anh quá dày nên đã trở thành một tấm đệm khi anh đáp đất.

Gerhard Steiner, may mắn thoát chết - ảnh minh họa

Dũng cảm hứng đạn và may mắn sống sót nhờ lớp mỡ dày
Năm 2012,Alegria Campos, 33 tuổi, nhân viên lái xe bus đã lao mình ra hứng đạn của một tay súng ở Santigao, Chile để bảo vệ cho người khác. Kẻ xấu đã bắn trúng vào bụng của người đàn ông dũng cảm. Các bác sỹ sao đó cho biết, may mà anh béo, nếu gầy thì đã bị tử vong tại chỗ.
Tình huống nguy kịch xảy ra khi anh đang lái xe bus vào khu vực Santiago thì một tay súng bước lên và đòi cướp đồ của hành khách. Anh dừng xe bus và bật đèn cấp cứu để gọi cảnh sát.
Sau đó Campos đã chộp lấy vũ khí của kẻ cướp nhưng hắn đã tấn công nã đạn 2 lần. Viên đạn đầu bắn vỡ kính nhưng viên thứ hai bắn trúng bụng của anh.
Mặc dù bị thương, Alegria vẫn cố tóm lấy kẻ cướp và ngăn hắn tẩu thoát. Cảnh sát tuần tra sau đó đã bắt được tên cướp 29 tuổi và đưa Alegria đến bệnh viện để các bác sỹ đã phẫu thuật lấy viên đạn ra.

Tài xế xe bus dũng cảm. Ảnh minh họa

Tội phạm béo phì sống sót sau 8 viên đạn
Năm 1980, một tội phạm 24 tuổi tên là Lawrence Bell ở Fitchburg nặng hơn 200kg "đấu súng" kịch liệt với cảnh sát và bị bắn 8 viên đạn vào người. Vì quá béo nên Bell đã không bị bất kì thương tổn nghiêm trọng nào. Anh ta vẫn tỉnh táo khi được cảnh sát đưa đến bệnh viện. Chính nhờ thừa cân nên anh ta đã sống sót, các bác sỹ kết luận.

Bài báo từ năm 1980 ở Mỹ

Người phụ nữ nặng gần 200kg bị sụt xuống hố và may mắn thoát chết
Chị Ulanda Williams, 32 tuổi, đang đi trên lề đường New York thì bất ngờ trời mưa nên chị cố gắng đến trú ở bên ngoài hiên một nhà hàng. Bất ngờ đất bên dưới chị sụt xuống và chị bị rơi vào một chiếc hầm bên dưới, khiến chị bị gãy tay. Sau đó, chị được cần cẩu cứu. Do chị quá béo nên đã thoát chết.

Chị Ulanda Williams và căn hầm tử thần
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)