Chuyện lạ 2011-01-04 05:47:46

Thoát chết nhờ đống rác cao như núi


[size=2]Một người đàn ông ở New York, Mỹ may mắn sống sót sau khi nhảy từ cửa sổ tầng 9 và hạ cánh lên đống rác lớn bên dưới.[/size] Vangelis Kapatos, 26 tuổi, được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch khi nhảy từ căn hộ tầng 9 ở Manhattan trưa qua.



Đống rác nơi Kapatos rơi xuống từ căn hộ tầng 9. Ảnh: NY Daily News.
Những ngày qua do tuyết rơi dày đặc và phủ kín các con đường nên các nhân viên dọn vệ sinh chưa thể thu dọn những túi rác chất cao như núi. Đại diện công ty vệ sinh môi trường cho biết, các nhân viên chỉ thu gom rác vào thứ hai hàng tuần. Kể từ khi bão tuyết ập đến hôm 26/12, lượng tác chưa thu gom đã lên tới 77.000 tấn.

Theo cảnh sát ở Manhattan, đống rác lớn vô tình trở thành chiếc nệm êm đỡ cho cú ngã của Kapatos bớt phần nghiêm trọng. Trước đó, Kapatos cũng từng tự tử bằng nhiều cách khác nhau nhưng may mắn sống sót. Một người thân của Kapatos cho biết, Kapatos từng phải nằm viện điều trị tâm lý một tháng và vừa được xuất viện tuần trước. "Mọi người đang kêu ca rằng tại sao nhân viên vệ sinh vẫn chưa dọn rác đi nhưng gia đình tôi phải cảm ơn đống rác đó. Có thể Kapatos lo lắng sẽ bị đuổi khỏi căn hộ đang ở nên mới có hành động dại dột như vậy", nguồn tin trên tiết lộ. Theo Telegraph, hiện, tình trạng sức khỏe của người đàn ông này đã ổn định.

3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)