Tin tức - pháp luật 2013-01-21 11:06:55

Thoát tội cưỡng hiếp bằng cách cưới nạn nhân


Một nữ giáo viên người Mỹ đã tìm cách thoát án 15 năm tù do quan hệ với nam sinh bằng cách tổ chức đám cưới với chính nam sinh đó.


Nữ cựu giáo viên Leah Gayle Shipman. Ảnh: Nydailynews


Leah Gayle Shipman, 42 tuổi, kết hôn với Ray Ison, hiện 19 tuổi, vào tháng 1/2011 - chỉ 2 năm sau khi cô bị bắt vì tội quan hệ với nam sinh 15 tuổi tại trường trung học Wilmington, North Carolina, The Wilmington Star-News đưa tin.

Các nhà chức trách không thể buộc Ison phải đưa ra bằng chứng chống lại Shipman, và tất cả những lời khai mà Ison từng nói với cảnh sát trước đây về mối quan hệ tình ái của họ cũng không còn có tác dụng tại tòa, bởi Luật pháp North Carolina quy định rằng vợ hay chồng của bị đơn không được phép đứng ra làm chứng trong các vụ án dân sự liên quan tới bị đơn đó.

Tại thời điểm bắt đầu có quan hệ tình ái với Ison vào năm 2009, Shipman đang sống cùng chồng. Tuy nhiên khi Ison 17 tuổi, đám cưới của cặp tình nhân "cô trò" được tổ chức chỉ 6 ngày sau khi nữ giáo viên ly dị người chồng mà cô ta đã có 19 năm chung sống. Khi đó, Shipman đang phải đối mặt với mức án 15 năm tù vì tội cưỡng hiếp và có hành vi không đúng đắn với một đứa trẻ.

Là một nữ giáo viên, Shipman không những bị bắt mà còn bị đình chỉ công tác và cuối cùng phải nghỉ dạy. Điều tra cho thấy chính mẹ của Ison đã đồng ý cho phép cậu con trai mới 17 tuổi của mình kết hôn với Shipman vào năm 2011.

Chi tiết về đám cưới chỉ được tiết lộ vào tháng trước sau khi Shipman thừa nhận đã có hành vi chống cự một nhân viên cảnh sát khi nhân viên này điều tra về cáo buộc cưỡng hiếp của cô. Tất cả những lời buộc tội nghiêm trọng về mối quan hệ tình ái của Shipman đối với cậu học trò tuổi teen trở nên vô hiệu khi các nhà chức trách được thông báo về đám cưới, The Star News cho hay.

Shipman bị kết án tù treo 30 ngày, một năm chịu quản chế và phải trả 345 USD tiền bồi thường về mặt pháp lý cho nạn nhân, chính là chồng hiện tại của cô.

Hướng Dương - ngoisao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)