Chuyện lạ 2011-06-25 10:42:32

thoát y đường phố


"Mốt" mặc nội y ra đường
Mặc nội y hoặc bán nude trên đường phố được sử dụng thay tuyên ngôn đòi bình đẳng giới…
“Lễ hội không mặc quần” tại London

Trên thế giới từng xuất hiện nhiều lễ hội kỳ quái về hình thức và cả luật chơi. Trong số đó, ngày hội của những người… không thích mặc quần tại Anh cũng được xem như một hoạt động thú vị độc đáo.



Ngày 9/1/2011, gần 100 người dân London (Anh) đã ra đường trong trạng thái chỉ mặc quần chip che thân dưới. Họ hình thành một cảnh quan “độc nhất vô nhị” và thu hút sự chú ý của dân chúng và đông đảo khách du lịch.

Phỏng vấn một người trong đoàn “hành quân” này, phóng viên nhận được lời chia sẻ: “Chúng tôi đều không quen biết nhau và hôm nay vô tình gặp gỡ khi cùng “vô tình quên mặc quần” mà thôi”.

“Ngày không mặc quần” tại Đài Bắc



Tháng 2/2011, một nhãn hiệu thời trang thể thao tại Đài Loan hô hào “nam thanh nữ tú” cùng tham gia chương trình “ngày không mặc quần”. Hơn 20 cô gái trẻ chỉ mặc quần chip tự tin ra đường và thậm chí còn xuất hiện trên các phương tiện giao thông công cộng như xe bus, tầu điện ngầm…

Người đàn ông mặc nội y biểu tình



Tháng 12/2010, trên đường phố Tây Anh (Trung Quốc) xuất hiện một người đàn ông bán nude, mặc quần "nhỏ", tay cầm biểu ngữ phản đối việc thu phí cao của ban quản lý địa phương.

U40 mặc nội y ra đường



Tháng 1/2011 trên đường phố Oxford tại London, Anh đã xuất hiện nhóm phụ nữ tuổi trung bình 40 mặc nội y đồng nhất mầu đen tạo dáng. Theo giới thiệu, mục đích thực hiện hoạt động này là để biểu tình kháng nghị mẫu quần áo nội y tại cửa hàng giá bình dân ngày càng đơn điệu, ít mẫu mã cho khách hàng trung niên lựa chọn.

Biểu diễn múa bụng để kêu gọi giúp đỡ



Tháng 1/2010 trên quảng trường rộng tại Ninh Ba Trung Quốc xuất hiện 1 cô gái trẻ xinh đẹp, ăn vận đồ múa thực hiện màn vũ đạo múa bụng điệu nghệ. Tuy nhiên, đặt sát cạnh cô là tấm biển ghi lời “tâm sự” và cầu xin giúp đỡ: “Nhìn ngoài tôi có vóc dáng là 1 thiếu nữ nhưng thực tế thân phận tôi phải là nam nhi. Ông trời trêu đùa khiến thân thể và tâm hồn tôi bị trỗn lẫn. Bản thân tôi vô cùng đau khổ. Để hoàn thành tâm nguyện trở về với giới tính thật của mình, tôi lựa chọn hình thức này, hy vọng được mọi người giúp đỡ”.

Cụ bà mặc đồ “xì teen” biểu diễn trên phố



Tháng 9/2009, trên con phố Nam Kinh Trung Quốc xuất hiện 1 cụ bà tuổi đời trên 70 mặc quần áo sặc sỡ, ra sức uốn mình theo điệu nhạc để làm vui lòng đám đông xung quanh.

Cuộc thi mặc nội y đua chạy nhanh



Tháng 12/2008 trường đại học nổi tiếng thế giới UCLA (Mỹ) đã tổ chức hoạt động truyền thống của học sinh: mặc nội y thi chạy nhanh. Trước đó nhiều tháng, không ít học sinh đã tập luyện đều đặn thể hình để có được hình thể hoàn mỹ tham gia cuộc thi đặc biệt này.

Mặc đồ sặc sỡ tham gia đám tang của chiến hữu



Ngày 15/9/2010, chàng trai 25 tuổi Barry Delaney tới dự đám tang của người chiến hữu thân cận trong trang phục hết sức bắt mắt: váy thun liền mầu xanh vàng cốm bó sát người, tất hồng dài đến đầu gối…

Giải thích cho hành động của mình, Delaney cho biết anh và người bạn xấu số từng có một thỏa thuận trong quá khứ là khi một trong hai người ra đi thì người còn lại sẽ mặc váy tới dự tang lễ. Delaney không muốn trở thành người bội ước nên đã tuân thủ thực hiện mặc dù trong lòng vô cùng đau buồn.

Đàn ông đi giầy cao gót phản đối bạo lực gia đình



Tháng 10/2008 cảnh sát Wyoming (Mỹ) đã nhất loạt ra đường hưởng ứng hoạt động “Walk A Mile in Her Shoes” (tạm dịch ‘Đi 1 dặm Anh với đôi giầy của cô ấy’). Mục đích của sự kiện này là kêu gọi mọi người quan tâm nhiều hơn tới nữ giới; phản đối tệ nạn bạo lực gia đình, lạm dụng tình dục; đòi quyền bình đẳng giới…


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)