Hot boy - hot girl 2014-06-25 01:42:51

====Thời 'chân quê' đen nhẻm, siêu ngố của các hot girl, hot boy%%%%%nhìn Elly Trần mà tí nữa ngất


Elly Trần, Tâm Tít, Kelbin… đều ngày càng lung linh, sành điệu và độ trẻ trung gần như không thay đổi so với thời mới nổi.
Trước kia, khuôn mặt Elly Trần không khác nhiều so với bây giờ. Tuy nhiên, đôi mắt nhỏ và làn da ngăm khiến cô nàng không có gì đặc biệt. So với thuở trước, Elly Trần đã xinh đẹp, ngọt ngào hơn. Không chỉ có fan ở Việt Nam, Elly Trần còn khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều bài báo nước ngoài hết lời ca ngợi vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng.

Phong cách thời trang của Elly cũng có sự thay đổi rõ rệt. Cô nàng thường lựa chọn những chiếc áo cổ sâu và quần ngắn để khoe những đường nét gợi cảm của mình.

Lilly Luta của ngày hôm qua khiến người hâm mộ giật mình vì khác hoàn toàn với vẻ long lanh của bây giờ.

Một thời buộc tóc hai bên nổi loạn của Midu, đối lập với phong cách nữ tính, ngọt ngào hiện nay.




Không còn giữ nét công chúa kẹo ngọt ngày nào, Midu chững chạc và đằm thắm hơn nhưng hot girl vẫn gắn liền với hình tượng nhẹ nhàng, trong sáng. 

Tâm Tít giản dị những năm còn là học sinh.

Ảnh chụp từ năm 2009 của Tâm Tít trông cô nàng còn già dặn hơn so với hiện tại. Mái tóc rối và trang điểm nhợt nhạt làm cô mất đi vẻ tươi trẻ.

Kelbin đáng yêu và ngố tàu khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Kelbin càng ngày càng khẳng định được phong cách thời trang của mình với style chất lừ và khác biệt. Kelbin hiện là stylist cho nhiều người nổi tiếng.
Khác với Sam ăn mặc bình dân của trước kia, Sam thường lựa chọn cho mình trang phục sang trọng và rực rỡ. Sau những bóng gió về chuyện lên xe hoa, Sam tham gia rất ít hoạt động nghệ thuật. Cô nàng đang muốn nhượng lại shop thời trang đã gắn liền với thương hiệu của mình.
Trang điểm mặt trắng và đánh son lòng môi mốt của những năm 2008 làm Sam kém sắc đi khá nhiều. Cách trang điểm nhẹ nhàng (ảnh dưới) giúp hot girl xinh đẹp và tự nhiên hơn.
Quỳnh Chi của Miss Teen 2009 xinh xắn tuy vẫn chưa thoát vẻ mộc mạc, chân quê.
Với gương mặt xinh đẹp gần như không thay đổi, Quỳnh Chi chuyển sang phong cách thanh lịch, dịu dàng hơn. Từ sau khi kết hôn và sinh con, Quỳnh Chi gần như vắng bóng trong các sự kiện, hoạt động nghệ thuật.
Vân Navy gây ấn tượng với kiểu tóc sư tử trong thời gian đóng Nhật ký Vàng Anh. Phong cách thời trang trong phim và ngoài đời của cô cũng nổi bật hơn hẳn so với các bạn diễn thời điểm đó.
Vẫn trung thành với mái tóc buông dài, Vân Navy của hiện nay quyến rũ và trưởng thành hơn. Sau Nhật ký Vàng Anh, Vân Navy vắng bóng trong các hoạt động diễn xuất. Hiện nay cô nàng rất được yêu thích với vai diễn Kiều Linh “phù thủy” trong bộ phim 5S Online.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)