Hot boy - hot girl 2019-11-16 04:26:39

Thời đại hot girl, đến trọng tài bida cũng xinh như minh tinh: Thế này thì tuyển thủ mất tập trung hết!



Dù chỉ đứng nghiêm mặt bên cạnh bàn để quan sát trận đấu nhưng nhan sắc xinh đẹp của nữ trọng tài này vẫn đủ khiến cô trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.
Khó lòng phủ nhận được một điều rằng hiện tại thực sự là thời đại hot girl khi mà đi đâu, làm gì chúng ta cũng có thể bắt gặp những cô nàng với ngoại hình vô cùng xuất sắc. Đến độ bạn chỉ ngồi nhà mở TV coi thi đấu bida - bộ môn thể thao thường mặc định cho phái mạnh mà vẫn có thể gặp được gái xinh cơ mà. Không tin thì tìm hiểu ngay về nữ trọng tài bida đang gây sốt MXH vì gương mặt nhìn như minh tinh này đi!









Dù chỉ là trọng tài nhưng nhờ ngoại hình xinh đẹp, cô gái này vẫn chiếm trọn spotlight

Giữa một khung cảnh với bàn bida to đùng và những trái bida đủ màu, thực sự nữ trọng tài này đã chiếm trọn spotlight. Dù chỉ nghiêm mặt đứng bên và quan sát các trận đấu nhưng nhan sắc xinh đẹp, gương mặt khả ái cùng vẻ duyên dáng trong bộ sườn xám trắng vẫn đủ khiến cô trở thành tâm điểm.

"Trọng tài xinh thế này thì cơ thủ làm sao tập trung thi đấu được đây?", "Từ bao giờ mà ngay cả trọng tài bida cũng đẹp thế nhỉ", "Xinh như diễn viên luôn"… là những bình luận được cư dân mạng để lại dưới loạt ảnh của nữ trọng tài. Thậm chí có người còn gọi cô bằng biệt danh "nữ tần Billiard".



Nữ thần mà mọi người đang tìm kiếm có tên là Vương Chung Dao



Cô nàng sinh năm 1993 và sở hữu gương mặt vô cùng xuất sắc

Được biết, nữ thần trọng tài mà mọi người đang tìm kiếm có tên là Vương Chung Dao, năm nay 26 tuổi. Cô nàng tốt nghiệp Đại học Cát Lâm và bắt đầu bén duyên với công việc làm trọng tài các giải đấu bida cách đây 8 năm.

Theo đó, năm 2011, Vương Chung Dao lần đầu tiên tham gia làm trọng tài bida chuyên nghiệp và nhận được sự chú ý lớn nhờ ngoại hình bắt mắt. Không lâu sau đó, cô nàng còn đạt giải Vàng trong kì xét tuyển trọng tài chuyên nghiệp của hiệp hội bida Trung Quốc.









Cô nàng sinh năm 1993 và sở hữu gương mặt vô cùng xuất sắc

Rời xa sàn đấu, Chung Dao cũng chỉ như những cô nàng bình thường với sở thích mua sắm, ăn uống, tụ tập bạn bè. Nhìn loạt ảnh rạng rỡ của nữ trọng tài, ai nấy đều hy vọng cô nàng sớm dấn thân vào showbiz để không bỏ lỡ ngoại hình trời cho của mình.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của "nữ thần Billiard" nhé!













Trọng tài mà xinh thế này thì cơ thủ làm sao tập trung thi đấu được hả trời?

Bản tin tổ lái: Cú đập hậu ác hiểm và cái cây "bẻ đôi" chiếc ô tô

theo Helino
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)