Sao Việt 2019-08-03 04:44:22

Thói quen mặc hở của người đẹp bị lộ vòng một ở Cuộc đua kỳ thú


Hoàng Hạnh có phong cách thời trang sexy. Cô thường không mặc nội y và chọn trang phục khoét sâu, cắt xẻ táo bạo.

Hoàng Hạnh Cuộc đua kỳ thú kể được bạn trai tặng nhà ở Sài Gòn Hoàng Hạnh kể về việc bạn trai cũ cho cô một căn nhà tại Sài Gòn và hỗ trợ cuộc sống. Từ đó cô bắt đầu kinh doanh và phát triển sự nghiệp, thậm chí chu cấp cho gia đình ở quê.

Hoàng Hạnh từng tham gia cuộc thi nhan sắc ít tiếng tăm và giành giải á hậu. Sau đó, cô hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nhưng không được chú ý. Gần đây khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, chân dài sinh năm 1992 mới được biết tới, đặc biệt là sau ồn ào mâu thuẫn với đồng đội và lộ vòng một trên sóng truyền hình. Ảnh: Quỳnh Trang.
Dù trong Cuộc đua kỳ thú hay đời thường, cô đều có phong cách thời trang táo bạo, sexy. Trong Cuộc đua kỳ thú, Hoàng Hạnh thường ''thả rông'', mặc áo ba lỗ hoặc bra top. Cũng vì thế, cô vô tình lộ vòng một khi cúi xuống thực hiện nhiệm vụ.
Trên trang cá nhân, Hoàng Hạnh thường xuyên khoe những bức hình gợi cảm. Cô đặc biệt ưa chuộng mốt không mặc nội y. Chia sẻ về sự cố lộ hàng trong Cuộc đua kỳ thú, Hoàng Hạnh cho biết cô mất ăn mất ngủ vì lo lắng. Cô nói: “Cả tôi và anh Huy đều không nghĩ đến việc tạo tranh cãi. Chúng tôi thực hiện các phần thi rất bản năng, con người ra sao thì thể hiện đúng như thế".
Thành viên đội Trắng nói thêm: "Tôi cũng không hề vui vẻ khi tranh cãi cứ liên tiếp xảy ra với đội của mình. Thậm chí từ khi tập một lên sóng, tôi mất ngủ vì lo lắng những phản ứng trái chiều của khán giả. Gia đình khi thấy con gái hết lần này đến lần khác bị chỉ trích cũng lo lắng và thường xuyên hỏi han".
Hoàng Hạnh sở hữu chiều cao 1,76 m với vóc dáng cân đối. Cô từng đăng ảnh mặc đồ ngủ, tạo dáng khêu gợi trong phòng. Trở lại Cuộc đua kỳ thú, Hoàng Hạnh cho biết cô thường chọn trang phục rộng và thoáng để dễ thực hiện các thử thách.
"Tôi nghĩ đây chỉ là sự cố nhỏ do tôi vô tình bất cẩn và cũng rất khó để phát hiện. Trong thử thách làm mắm, tôi chỉ tập trung hoàn thành phần thi mà không hề để ý đến vấn đề trang phục. Trong khi đó máy quay lia qua liên tục. Tôi không biện hộ gì bởi đó đúng là thiếu sót của tôi. Tôi sẽ chú ý hơn về vấn đề trang phục trong những hoạt động sau này", cô tâm sự về sự cố lộ vòng một.
Phong cách thời trang sexy, nóng bỏng của Hoàng Hạnh. Hiện cô là thành viên đội Trắng cùng Lương Gia Huy.
Ngoài ồn ào lộ hàng, Hoàng Hạnh và Gia Huy còn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí trong tập 2, vì chân dài sinh năm 1992 chọn sai thử thách, Lương Gia Huy bực tức và quay sang lườm đồng đội.
Hoàng Hạnh cho biết đó là khoảnh khắc đáng sợ nhất giữa cô và đồng đội. “Những lúc anh Huy nóng tính, tôi cảm thông bởi tôi hiểu áp lực của cuộc đua. Dù có những mâu thuẫn nhưng sau đó chúng tôi bỏ qua cho nhau, cố gắng động viên đối phương và không mấy bận tâm tới chuyện đó”, cô nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)