Sao Việt 2014-01-10 13:08:41

Thời sao Việt ngực khủng ăn tiền


Không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc có được vòng một đáng mơ ước, đó không chỉ đơn thuần là đẹp, là gợi cảm nữa mà còn là công cụ giúp giới sao nữ hái ra tiền và thậm chí còn lấy được tấm chồng giàu có.

 
[justify]Đơn cử như trường hợp của nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân, cô là người mà từ trước đến nay luôn tự tin về vòng một đã được phẫu thuật thẩm mỹ một cách công phu của mình. Vừa qua, trả lời phỏng vấn trên báo chí, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện tút tát vòng một của chị em hiện nay.
Theo cô, vụ việc bác sỹ thẩm mỹ viện vứt xác bệnh nhân gây phẫn nộ cồng đồng trong thời gian vừa qua chính là hồi chuông báo động và cảnh tỉnh tới những ai muốn làm đẹp mà không tìm hiểu kỹ nơi mình đến “trao thân”.
Phi Thanh Vân cảm thấy rùng mình khi xem tin tức vụ việc này trên báo chí và cảm thấy mình đã đi đúng đường vì ngày xưa trước khi phẫu thuật thẩm mĩ cô đã tìm hiểu rất kỹ. Cô luôn chia sẻ chuyện thẩm mỹ của mình trên mặt báo vì hy vọng những lời chia sẻ của mình sẽ giúp các chị em phụ nữ có được những kinh nghiệm làm đẹp tốt nhất.
Với một người luôn công khai chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ và coi đó là chuyện quá đỗi bình thường như Phi Thanh Vân thì việc cô khẳng định ngực chính là bộ phận cô đi thẩm mỹ đầu tiên không có gì là bất ngờ cả. Cô còn thừa nhận việc mình đi nâng ngực là cốt đẹp hơn để làm nghệ thuật, đẹp hơn trong mắt bạn bè, thoát khỏi sự tự ti và thậm chí vì để cô dễ có người yêu.
“Nhan sắc chưa hẳn đã mang lại cho tôi hạnh phúc và tiền bạc, nhưng ít nhiều nó giúp tôi được khá nhiều thứ trong cuộc sống”, Phi Thanh Vân chia sẻ.
Phi Thanh Vân còn từng tâm sự “Còn nhớ khi mang bộ ngực mới, lần đầu tiên đứng dậy, tôi bị ngã chúi về phía trước vì cơ thể mất thăng bằng, nhưng bây giờ tất cả đã trở thành một phần cơ thể của tôi. Nếu phải lấy ra, chắc chắn tôi sẽ tự tử”.
Quả đúng vậy, từ trước tới nay, Phi Thanh Vân nổi lên nhờ vòng một khủng được dao kéo quá đà. Khán giả luôn biết đến cô với một biểu tượng thời trang thảm họa, một giọng ca ‘vịt kêu’ cùng loạt vai diễn xấu để đời. Nhưng thật thiếu sót nếu không nhớ tới vòng một siêu khủng của cô.
Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ ở bất cứ sự kiện nào, Phi Thanh Vân đều khiến người ta ‘thót tim’ bởi những bộ đồ không thể kích thích hơn. Nhờ bộ ngực khủng đã qua hàng chục lần dao kéo, ca sĩ da nâu luôn muốn trưng cho thiên hạ ‘đã mắt’.

[/justify]
 
Những bộ ngực ‘ăn tiền’ của giới showbiz Việt.

 
Nói về vẻ đẹp gợi cảm, hở hang, Phi Thanh Vân thẳng thắn tuyên bố: “Riêng tôi, vì tôi xấu nhiều hơn đẹp nên chẳng thể làm gì để che hết được. Tôi phải hở vì nếu tôi kín, nhiều người sẽ chê tôi xấu”.
 
Sau khi đoạt danh hiệu nghệ sĩ trẻ cống hiến ở LHP lần thứ 17 hồi tháng 10 vừa qua, tên tuổi của Phi Thanh Vân lại tiếp tục được báo chí và dư luận săn đón. Thêm vào đó, ca khúc “Da nâu” đã mang lại cho Phi Thanh Vân biệt danh “thảm họa Vpop”.
 
Ở thời đại này, quả thực không có vòng một đồ sộ thì chẳng ‘làm ăn’ được gì. Thậm chí còn có người cho rằng ‘Óc to không bằng ngực khủng’, ngẫm lại thấy thật không sai chữ nào. Chẳng phải nhờ có ngực khủng mà hàng loạt các hotgirl, giới sao nhà ta như có được một cái phao cứu sinh hữu dụng.
 
Từ những cô nàng hotgirl bình thường qua các cuộc thi nhan sắc và nhờ bộ ngực khủng đã giúp họ vụt sáng thành sao. Điển hình một trong những bộ ngực đáng ‘ăn tiền’ của Vbiz không ngoài ai khác chính là Elly Trần. Nổi danh từ người mẫu game, nhờ có bộ ngực thuộc dạng ‘bom tấn’, Elly Trần đã nhanh chóng bước vào giới showbiz đầy cám dỗ. Cô liên tục chào hàng bằng những bộ ảnh khoe ngực nóng bỏng. Chính nhờ vốn tự có này mà Elly Trần trở thành hotgirl đình đám của làng giải trí Việt.
 
Elly Trần luôn được báo chí Thái Lan để ý tới và đã nhiều lần lên trang bìa một số tạp chí dành cho đàn ông của đất nước Chùa Vàng này. Ngoài ra, nhờ vòng 1 khác người, Elly Trần còn được biết đến gây bão trong nhiều trang mạng của Trung Quốc. Trên nhiều diễn đàn mạng Trung Quốc, trong các top bầu chọn vẻ đẹp gợi cảm thường không thể thiếu tên Elly Trần.
 
Ngoài ra có thể thấy hoa hậu Mai Phương Thúy cũng là một trong những người có vòng một rất đáng tiền của. Những tấm hình bốc lửa khoe trọn tấm thân cũng như vòng ngực đồ sộ của Thúy dường như đã làm tan chảy biết bao đại gia xung quanh cô.
 
Tuy nhiên, đến nay Mai Phương Thúy vẫn chỉ là người tình tin đồn với đại gia rượu Benny Ng. Cô đã chứng tỏ được rằng mình không chỉ biết khoe ngực, khoe thân mà còn biết đi tiếp thị rượu kiếm tiền.
 
Nỗ lực khoe mẽ vòng một của các người đẹp bao giờ cũng sẽ đi đến một hồi kết tốt đẹp. Có ngực khủng sẽ kiếm tiền dễ hơn. Có ngực khủng sẽ có thêm nhiều cơ hội đến gần với các đại gia hơn. Lợi thế đều đã bày sẵn ra trước mắt, vậy nên các chị em cứ cố gắng làm sao để có bằng được bộ ngực trong mơ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)