Thời trang - làm đẹp 2009-10-02 07:00:00

Thời trang nam trên đường phố Paris


Ngắm xì-tai trên đường phố Paris nào!
Ở phương Tây thời trang không chỉ mang đến vẻ đẹp về hình thức, mà còn nhằm tạo nên cảm giác sạch và tạo ấn tượng, họ không biến mình trở thành tâm điểm với những bộ cánh dị hợm hay thiết kế khác lạ mà quy về một điểm rất chung được tạo bởi từ sự cầu kỳ trong cách phục trang. Không hẳn điều đó được tạo bởi những bộ cánh giá cao chót vót được mang ra từ những cửa hiệu thời trang sang trọng mà chính là gu ăn mặc hợp mốt, đúng cách.

Những chàng trai bảnh bao trong những chiếc áo măng-tô và vest từ màu đen - trắng - nâu đến cam - sọc ca rô - xanh dương được phối một cách hài hòa và tươi tắn cùng chiếc áo sơ mi, những đôi giày sáng loáng đủ màu sắc và những chiếc quần tây hoặc kaki hay jean bó sát đôi chân dài chắc hẳn sẽ làm bạn trầm trồ.












































Những chiếc khăn len quấn trên cổ đủ hình dạng, sự biến tấu về độ ngắn dài tạo cho những chàng trai Paris thêm sự quyến rủ "hớp hồn" các cô gái trong khung cảnh lãng mạn khi gió mùa về. Liệu có cô gái nào không đứng nhìn theo những khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính và tóc thì luôn gọn gàng tạo nếp gợn sóng không nhỉ!!!















Ở một thành phố nổi tiếng với đầy ắp những show trình diễn thời trang thì chắc chắn sẽ không thiếu những bộ cánh thời thượng được thiết kế cầu kỳ và gây ấn tượng bởi những kiểu dáng khác lạ.













Sự chênh lệch về tuổi tác hẳn nhiên sẽ tạo ra sự đối lập về gu ăn mặc. Những chàng trai năng động - sáng tạo - phá cách trong cách lựa chọn những chiếc kính gọng to đi với đầu tóc tươm tất, hay vest đi cùng với quần short và áo thun bó sát thân hình, cả những chiếc mũ phớt để lộ mái tóc bồng bềnh lãng tử.













Nếu bạn đã quá tuổi teen có thể chọn cho mình những trang phục lịch lãm chỉnh chu như áo sơ mi quần tây như, đôi khi bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên đến lặng người mà ngưỡng mộ các ông anh rất biết cách làm đẹp khi xuống phố cùng với những chiếc khăn choàng cổ đáng lẽ ra là hàng độc quyền cho các teengirl đỏm dáng, những chiếc áo vest không còn đơn điệu khi được thiết kế thêm nhiều hoạ tiết và phụ kiện ấn tượng.

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)