Tin tức - pháp luật 2012-04-20 15:34:25

Thôi, xăng lại lên giá rồi !!!!!!!!!!!!


[size=1]Xăng tăng giá lên 23.800 đồng/lít[/size][size=2]Được sự đồng ý của liên Bộ Tài chính - Công thương, giá xăng dầu trong hệ thống của Petrolimex sẽ được điều chỉnh từ 20h tối nay.[/size]

Theo đó, giá xăng A 92 sẽ tăng 900 đồng lên mức 23.800 đồng mỗi lít. Dầu diesel tăng 500 đồng, trong khi dầu hỏa và dầu mazut tăng lần lượt 600 và 400 đồng một một lít.

Thông tin này cũng được ông Nguyễn Tiến Thỏa, Cục trưởng Cục quản lý giá, Bộ Tài chính xác nhận.

Như vậy, đây là lần điều chỉnh thứ hai của năm 2012, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu, đặc biệt là xăng A92 đã tăng lên mức cao nhất trong lịch sử.

Trước đó, chiều 18/4, 4 doanh nghiệp nhập khẩu đầu mối xăng dầu đã gửi phương án tăng giá đến Bộ Tài chính. Cụ thể, bốn doanh nghiệp gồm Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng công ty dầu Việt Nam (PV OIL), Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Dầu khí Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn Petro), Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương Mại Dầu khí Đồng Tháp.

Đại diện một trong bốn doanh nghiệp đầu mối này cho biết nguyên nhân xin tăng giá xăng dầu là do giá cơ sở cao hơn giá bán lẻ nên doanh nghiệp đang bị lỗ.

Trong lần điều chỉnh giá xăng, dầu gần nhất vào ngày 7/3, giá giá bán lẻ các mặt hàng xăng A92 cũng đã bất ngờ tăng 2.100 đồng một lít, lên 22.900 đồng.

Theo Vietnam+
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)