Ảnh - truyện vui 2012-01-04 01:33:32

Thông báo khẩn cấp mọi người vô xem nhanh !!!


Cái này e mới chế tối qua. Các bác coi thử 3crisp3. Hay thì thank nhé 3congratz3


- Tin gió mùa khẩn cấp và áp thấp gần bờ. Đài ngâm cứu khí động học thủy văn vô cùng thương tiếc báo tin. Vào hồi 19h45 ngày hôm nay 3/1 trên chương trình "dự đoán" thời tiết chúng tôi đã phát hiện 1 đợt gió mùa "tây - bắc" từ bên China đang bay xuống nước ta. Độ "khựa" giật cấp 11 đến cấp 12, "giường rung" giữ dội. Trong cơn giông đề phòng có "đá xoáy".
- Nhiệt độ trong phòng máy lạnh thấp nhất là 16 độ, nhiệt độ sôi của nước là 100 độ…
- Gia Cát Dự báo tình trạng này sẽ kéo dài trong khoảng 5-7 ngày. Mọi người dân cần chuẩn bị và đề phòng. Ai có chăn thì đắp chăn. Ai có áo rét thì mặc áo rét. Ai hok có áo thì cởi trần cho nó mát. Nên đội mũ bảo hiểm cả khi đi ngủ để đề phòng trấn thương sọ não.
- Có thể sẽ có mưa nhỏ. Mà nếu ko nhỏ thì lớn. Cái này còn tùy. Mực nước các sông sẽ dâng cao gây ngập úng tuy nhiên sẽ lợi cho việc đánh bắt cá "trong nhà".
- Bà kon nông vụ cần giữ ấm = cách "mặc áo" cho cây đang vụ thu hoạch. Đối với gia súc gia cầm thì nên cho "tắm nước sôi" hàng ngày. Tránh việc gia súc tự ý "tắm lộ thiên" để bảo vệ thiên nhiên
Chúc bà kon sẽ vượt qua được đợt rét lần này và zẹo vào đơt rét lần sau. Xin cám ơn quý khán giả đã theo dõi chương trình của chúng tôi…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)