Ôtô - xe máy 2012-08-17 11:43:46

thông tin về camaro thế hệ mới đêy(các bác cho e xin ít keng)


Camaro được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ khách hàng. Sau khi để Ford Mustang làm mưa làm gió trên thị trường trong 2 năm qua, Chevy muốn làm một điều gì đó chắc chắn rằng điều đó sẽ bị thay đổi khi thế hệ mới chiếc xe sắp ra mắt vào cuối 2015 này.

Thông tin mà kĩ sư trưởng Al Oppenheiser vừa tiết lộ trên Autonews, đã cung cấp một số thông tin chi tiết tương lai về thế hệ thứ 6 camaro. Chevy không muốn thay đổi qua nhiều nhưng sẽ có những thay đổi nhất định làm cho nó đậm chất chiến đấu hơn.

“Chúng tôi luôn làm cho nó trở nên mới mẻ hơn và luôn tiến về phía trước. Chúng tôi sẽ không để mất đi những gì mà chúng tôi có được, bằng chứng là chúng tôi đã nắm giữ được gần 40% thị trường tiêu thụ toàn cầu” – câu nói được trích dẫn từ tờ báo của Autonews.

Theo một số nhận xét của một số chuyên gia vẫn đánh giá rằng khuyết điểm của thế hệ Camaro thứ 6 này là quá nặng. Ở khoang động cơ, các kĩ sư giải thích rằng hãng đang cố gắng cải tiến trong khả năng và làm cho nó trở nên nhẹ nhàng và năng động hơn. Vì thế Chevy có thể xây dựng mô hình 4 xylanh cho dòng xe này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)