Tâm sự - chia sẻ 2013-03-07 21:13:01

Thớt kể chuyện gập DÂM TẶC


Thiệt là không muốn mắng diếc ai hết, Nhưng đời lại sao có người Dâm Dục thái quá như Vậy. Hôm nay di học ở Hutech về, tranh thủ tắm rửa , mắc bộ đồ này vô ( áo trong ảnh) để qua trường Đại học nhân văn Học lớp nghiệp vụ Sư Phạm. tại lầu 4 . Đúng 7h30 cô giáo cho giải lao. Mình vẫn vô tư đi vô nhà vệ sinh, Đang đứng *** thì có một Anh nhìn rất lịch sự, da trắng, có râu phún phún cao độ mét 78 ăn mặc áo sơ mi xanh và quần tây rất Bảnh trai đi tới. 
Em cho anh xin sdt đi?
-Mình không cho. và bước ra về. sau đó kéo mình vô phòng vệ sinh của trường, vừa lôi vô, hắn ta Như con thú khác Mồi, quằn quại, thô bạo, mãnh liệt, nói chung là như mấy người đóng phim Sex . Mình tát cho 1 bạt tai thật mạnh và đẩy hắn ta ra cái cửa nhôm ( Làm cánh cửa kêu cái AAA….Ầm.)
-Biết là không thể bạo lực lại thằng Mã Giám sinh này, Mìnhl iền hỏi nhỏ nhẹ: Từ Từ đi anh, Mình nói chuyện trước nhé ( Hỏi ra thì Biết Thằng chả tên Hùng, 34 tuổi, Nhân viên Của Ngân Hàng Sacombank ) sau đó hắn cởi quần và vạch Cu ra, Mình thừa cơ hội hỏi: Anh có baocusu không? nếu không có em vô lớp lấy cho, vì em để trong cặp, May là thằng chả không đem bao, nên đồng ý để mình vô lớp lấy bao , vừa vô lớp mình sách cặp chạy về nhà 1 hơi mà vẫn chưa định thần kịp. Cứ ngỡ như vừa đóng phim heo. huhuhuhuhu. Tui đâu có thèm 3 cái vụ đó, sao gặp quài vậy nè.

p/s: OMG………..thật sự rất bực cái hạn người này

Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)