Bóng đá 2011-06-28 07:14:00

Thủ môn De Gea đã cập bến Manchester


Những nguồn tin đáng tin cậy tại nước Anh khẳng định hôm qua thủ môn trẻ của Atletico Madrid đã đến Manchester tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU. Dù nhà VĐ Premier League cùng bệnh viện Bridgewater gần sân tập Carrington đã rất cố gắng giữ kín chuyện này nhưng họ cũng không thể ngăn được các tay săn ảnh. Sau khi bước xuống từ chiếc Audi, De Gea được các nhân viên của MU dùng 1 tầm màn trắng để che từ cửa ô tô đến lối vào. Tuy nhiên cuối cùng thủ môn ĐT U21 TBN vẫn bị lộ diện ngay trước cửa ra vào.


De Gea đã đến Manchester


Theo tờ Sun kết quả cuộc kiểm tra sức khỏe của De Gea diễn ra suôn sẻ và anh sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trong ngày hôm nay. Để có được người kế vị Van der Sar này, ngài Alex đã phải mất 1 năm theo đuổi. “Chúng tôi chấm cậu ta cách đây khá lâu. Cậu ấy còn trẻ, rất nhanh nhẹn có thể hình rất tốt và sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Edwin van der Sar”, HLV của MU nói.

Với không ít người việc ngài Alex mạnh tay chi tới gần 18 triệu bảng cho một thủ môn mới bắt chính 18 tháng là một canh bạc. Tuy nhiên với thủ thành lão luyện Pepe Reina của Liverpool, đây là quyết định sáng suốt của chiến thuật gia người Scotland bởi De Gea là người rất tài năng.

“Tôi rất vui mừng với tin này bởi David là một thủ môn giỏi. Khi thông tin được công bố chính thức cậu ấy sẽ bắt đầu chứng tỏ giá trị của mình tại Premier League. Tôi biết Atletico cũng đang tìm kiếm thủ môn nhưng tôi sẽ không thay đổi CLB. Tôi có hợp đồng 5 năm với Liverpool và thấy hài lòng với cuộc sống tại đây”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)