Games 2012-12-26 09:27:52

Thử Tài Viết - Check hàng Điêu Thuyền - Kim Liên


Đây là bài viết mình dùng mới văn phong, do lần đầu trình bày và diễn dải sẽ có nhiều thiếu sót, nội dung hơi khó hiểu nên mong các bạn cảm thông nhe ^^3adore3
Đã gần 1 tuần Chinh Đồ đóng cửa… Haizzz, thật là bùn wé. Tuần vừa rồi “giang hồ” đồn đại quá trời về game thay thế cho Chinh Đồ. Bán tín, bán nghi nhưng gì cũng không bằng phải sờ tận tay, day tận mặt, vì vậy em đã bỏ mấy ngày vào trải nghiệm thử con game này để kiểm chứng!
Dưới đây là báo cáo cộng với một vài nhận xét cá nhân em xin đóng góp để cả nhà cùng thảo luận. Nói trước là đánh giá và nhận xét là cá nhân. Trình game của em chưa phải là pro cho nên cũng có nhiều cái không thấy ra hết, đề nghị các bác ném đá nhẹ tay, đóng góp để mọi người có cái nhìn khách quan, tổng thể.
Tên em nó là: Thuỷ Hử Truyền kỳ
Pass là: bạn của SSGame…. hehe 
Các phần thân thể, trong ngoài sau khi em đã check xong cụ thể là như sau:
 
[size=large]1. Body tổng thể :[/size]
 
Nếu lấy mẫu hình chuẩn thì em chọn Chinh Đồ đóng vai Điêu Thuyền và Thủy Hử chọn ra Kim Liên đại diện.
Chắc các bác cũng biết rồi, độ bựa của Kim Liên thì ai mà chả chết trừ anh Tòng nhà ta (thật ra nguyên bang Lương Sơn toàn là gay không à). Em còn nhỏ nên sức “đề kháng” cái đẹp không cao nên vừa “đút đầu” vào Thủy Hử là em “rung mình” trước vẻ đẹp mê mệt của nàng ý:. Thật nhục nhã trong khi “pé Liên”  chưa ra skill gì với em cả. Sau đây là tấm hình của 2 em ấy sau khi em check, đảm bảo thật không ngon không share cho các bác.
 

Giao diện hình ảnh và đồ họa của Chinh Đồ
 
 
Giao diện hình ảnh và đồ họa của Thủy Hử
 
 
Cũng vì con hàng này mà gây xôn xao dư luận nè.

 
Phần body tổng thể em chỉ nêu ra ý kiến còn điểm chấm thế nào thì phụ thuộc và các bác nhé!!
 
[size=large]2. Đánh giá 3 vòng.[/size]
 
Nhìn chung 3 vòng của mấy em này cũng đều đều nhau “một chín một mười”, cách “mơn trớn” 2 em ý cũng y chang luôn, các bác phải làm 5 bước giống em thì mới có cơ hội chạm được em Liên nhé: Chiến Thần, Mị Ảnh, Liệp Nhân, Pháp Vương, Thiên Sư. Mỗi lần “sung sướng” thì em được quyền cộng điểm tiềm năng. Mà nuôi mấy em này cũng khổ lắm phải mua “xế độ” và “thú cưng” thì em mới xứng tầm với các pé. 
Hôm trước em làm con “xế” tên là “đầu quy” mất mấy trăm Kim Nguyên Bảo thì nó mới chịu lên ngồi sau lưng em các bác ạ, sau vụ đó em còn cho ẻm thêm con Pikachu trong phim hột hình Pokemon + 20 điểm sinh lực để rút kinh nghiệm chết ngoài vòng giữ xe như lần trước các bác ạ.

 “Đầu quy” và Pikachu trong hệ thống nhân vật Thủy Hử
 

“Đầu quy” nhà em (to không các bác)

 
[size=large]3. Đánh giá độ sung sướng – Nhiệm vụ biên giới.[/size]
 
Điêu Thuyền  có tới 10 cái Tửu Lầu. 10 cái là  quá nhiều, đi hết thì phải tốn tiền nữa. Vị chi đi hết giáp vòng thì cũng phải tốn hết hơn 1 tiếng (tương đương với cái card 60k roài! Hic). Trong khi pé Liên chỉ có 4 cái Tửu Lầu thôi, nên để đến được với ẻm, em chỉ mất có 30’. Có đời nào các bác muốn đi chơi Tửu Lầu vừa mất thời gian vừa tốn nhiều tiền mà mức độ “sung sướng” cũng chỉ ngang nhau thôi không? 
Thực ra chơi phần này ở cả 2 em đều “thú” như nhau, cái quan trọng là được phang liên tục nhưng bác nào không nhanh nhạy kèm theo kỹ năng chuột-phím không linh hoạt thì khả năng về thành là như chơi nhóe!!
Điều đặc biệt khi chơi ở phần này là nhiệm vụ “Hầu tử trộm đào”  món này thì chỉ riêng pé Liên mới có thôi nhe các bác. Tại vì Pé Liên thích chơi trò “khỉ vờn đào” lắm  bác nào muốn chơi thì hóa thân thành khỉ để vào Tửu Lầu mò “đào” nhe. Bác nào mò được đào của pé thì được thưởng kinh nghiệm và tiển mặt đấy nhé.

Hình ảnh biên giới của 1 trong 3 quốc gia trong hệ thống nhiệm vụ biên giới Thủy Hử
 
 
Bản đồ biên cảnh trong Thủy Hử

 
 

Biến thành khỉ trong nhiệm vụ Hầu Tử Trộm Đào trong Thủy Hử

 
[size=large]4. Đánh giá service thái độ phục vụ - [/size][size=x-large]“Quất”[/size] [size=large]Vương chiến.[/size]
 
-Nói sao để miêu tả cuộc “mây mưa” kinh khủng đó bây giờ các bác ??? Nhìn chung thì service của Thuyền và Liên không khác nhau là mấy, nhắc đến vụ này em chưa khỏi bàng hoàng cách phục vụ của em Liên nhà ta, thật mạnh bạo và dữ tợn, trong khi em quá nhỏ bé để chịu được những cuộc tấn công ồ ạt ấy. 
-Mây mưa thì sướng thiệt đó, nhưng trước đó phải giành cho được pé Liên, mà đâu phải muốn giành là có đâu, 4 cái Tửu Lầu đánh nhau túi bụi, long trời lở đất, kinh thiên động địa. Hông biết em phải “về làng dưỡng sức” bao nhiêu lần rồi, thiệt là khổ wé đeeeeee

Đại chiến 4 quốc gia trong Thủy Hử
 
4 quốc gia trước giờ ra trận – Thủy Hử

 
 
Nói chung check xong thì em thấy cả Điêu Thuyền và Kim Liên đúng là kẻ tám lạng người nửa cân nhưng ngặt 1 cái là Điêu Thuyền thời gian qua làm ăn quá trớn nên bị Quan Phủ tó đầu vào ngày 18/12 roài!!! Nên hiện tại cung đường sung sướng chỉ còn có pé Liên nhà ta thôi các bác ạ:.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)