Sao Việt 2014-10-22 07:51:07

Thu Thủy hóa thân vào vai người con gái bị phụ tình nhưng hết lòng vì gia đình


Thu Thủy đã hóa thân vào một người "vợ" hết lòng vì gia đình nhưng lại bị "chồng" bội bạc vì có nhân tình mới khiến cô vô cùng đau khổ trong MV mới.

Sau khi hoàn thành vai trò MC trong chương trình The X-Factor ca sĩ Thu Thủy nhanh chóng tung ra MV "Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu". Trong MV này Thu Thủy là người đích thân viết kịch bản. Đặc biệt nội dung MV kể về câu chuyện có thật của bạn thân Thu Thủy.
 


Thu thủy - ảnh Báo Người Việt 24h
 

Thu Thủy xuất hiện trong MV là một người phụ nữ đảm đang, luôn dành tình yêu thương hết mực cho người chồng của mình. Cô luôn chờ đợi chồng trong ngôi nhà của mình. Nhưng người chồng của cô lại luôn sát bên một người con gái khác không phải Thu Thủy. Cô đau khổ đến tột cùng khi cô đã chính mắt nhìn thấy chồng mình và người con khác khác bên nhau.
 




 

Mặc dù rất đau khổ nhưng Thu Thủy vẫn vượt qua tất cả và tiếp tục cuộc sống. Cô đã biết giá trị của cuộc sống này. Đó cũng là thông điệp mà nữ ca sĩ Thu Thủy muốn gửi gắm đến những người phụ nữ hiện đại : Dù có đau khổ đến đâu thì hãy đứng dậy để bước tiếp vì cuộc sống còn rất nhiều điều đang chờ đón chúng ta.










 


Thảo Nguyên

Yêu Người Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)