Sao Việt 2011-05-21 09:14:47

Thu Thủy rơi mic để lộ hát nhép


Khi đang thể hiện ca khúc Microphone trong chương trình H2Teen Concert tối 20/5, Thu Thủy đã đánh rơi mic nhưng giọng hát của cô vẫn tiếp tục vang lên như chưa hề có chuyện gì xảy ra.



Khán giả phía dưới sân khấu đã cười ồ khi chứng kiến sự cố này. Khi bài hát kết thúc, Thu Thủy cũng đã ngượng nghịu mong khán giả "đừng vì những trục trặc kỹ thuật nho nhỏ" trong lúc biểu diễn mà đánh mất đi không khí của đêm nhạc.











Cũng trong chương trình H2Teen Concert, do biểu diễn khá sung, một thành viên trong nhóm V.Music đã bị rách một miếng quần khá lớn. Dù đã phát hiện ra sự cố và có chút ngượng ngùng, nhưng thành viên này vẫn tiếp tục biểu diễn với một phong cách rất chuyên nghiệp. Thi thoảng, thành viên này đưa tay kéo áo với hi vọng có thể che đi được chỗ rách. Tuy nhiên, khác với sự cố xảy ra với Thu Thủy, khán giả dưới sân khấu có vẻ như hiểu và chấp nhận cho tai nạn đáng tiếc này.

Bên cạnh đó, Phương Vy - người đóng vai trò mở đầu cho chương trình cũng có phần biểu diễn không thực sự thành công. Hòa cùng trào lưu "sinh vật ngoài hành tinh" đang rất ăn khách trên thế giới qua những MV, các bộ phim Hollywood, Phương Vy vào vai một người ngoài hành tinh bí ẩn. Tuy nhiên phần trình diễn được dự đoán là "cực kỳ hoành tráng và mới mẻ" đã không thực sự chinh phục được khán giả thủ đô.

" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen>
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)