Sao Việt 2010-12-16 08:26:13

Thu Thủy xì tin đón Giáng sinh :x


Cùng nghe cô nàng "kẹo ngọt" tiết lộ hình ảnh sắp tới thật lạ và ngắm Thu Thủy nhí nhảnh làm duyên với bộ váy đỏ đặc trưng mùa Noel.




- Năm nay có vẻ là một năm thành công của Candy Thu Thủy khi vol 4 "Microphone" tạo được hiệu ứng mạnh mẽ và Thu Thủy thì bay show triền miên?

- Thu Thủy cũng rất bất ngờ với sự thành công hơn cả mong đợi này. Album vol 4, mình đầu tư mạnh tay tất cả các khâu từ bài hát, thực hiện video clip, hình ảnh đến những đạo cụ nhỏ nhất. Album đáng lẽ đã được phát hành vào dịp hè nhưng vì tai nạn ở chân nên dời lại vào tháng 9. Trước đây Thu Thủy vẫn đi diễn nhiều đấy chứ, có lẽ hiệu ứng của album Microphone đã giúp Thu Thủy có nhiều show hơn thôi. Bật mí là tháng 12 này Thu Thủy hầu như kín hết thời gian để đi diễn và chụp hình cho một số tạp chí chuẩn bị cho báo xuân. Hy vọng sang năm mới Thu Thủy sẽ tiếp tục được khán giả cả nước đón nhận những sản phẩm mới và hãy tin rằng Thủy sẽ luôn sáng tạo hết mình.

- Thu Thủy chưa từng là cái tên hot nhất nhưng vẫn luôn không thể thiếu trong hầu hết các chương trình, chị thấy sao về nhận xét này?

- Thu Thủy vẫn tin tưởng sự lựa chọn của mình, đó là “chậm mà chắc”. Thủy không thích mình hot hay được đánh bóng tên tuổi nhờ scandal mà Thủy muốn khi khán giả nhắc đến mình thì chỉ nói về các dự án âm nhạc của Thủy mà thôi. Có thể đối với ai đó Thu Thủy chưa thật sự hot nhưng Thu Thủy vẫn luôn đứng vũng trong lòng khán giả, việc đạt được những giải thưởng âm nhạc uy tín và xuất hiện trong nhiều chương trình ca nhạc là một minh chứng cụ thể nhất. Cái quan trọng của nghề ca sĩ là có những ca khúc được yêu thích, được đến với khán giả khắp nơi và được nhận những tình yêu thương chứ không phải so kè xem ai hot hơn ai.

- Hỏi thật nhé, tự một mình phải thực hiện tất tần tật mọi việc, có lúc nào Thu Thủy cảm thấy mệt mỏi không?

- Khi quyết định là một ca sĩ độc lập, Thủy đã tự nhủ với bản thân là sẽ tự vận động tất cả mọi thứ. Thủy cho rằng việc tự mình quản lý tất cả mọi thứ sẽ giúp cho mình trở nên khéo léo và tinh tế hơn. Đôi lúc vẫn cảm thấy chút mệt mỏi đấy nhưng nghĩ đến sự yêu thương và ủng hộ của khán giả dành cho mình thì tự nhiên sẽ trở nên sung sức ngay trong mọi việc.

- Năm ngoái, Thu Thủy có phim "Quý cô tuổi dần", năm nay chị không tham gia phim nữa sao?

- Sau bộ phim Quý cô tuổi Dần, Thu Thủy nhận được nhiều kịch bản khác, nhưng đành từ chối vì hiện tại chỉ tập trung vào âm nhạc mà thôi. Thời gian tới Thủy đang có những dự án âm nhạc lớn để chiêu đãi khán giả đã và đang yêu thích mình cũng như chinh phục tiếp những khán giả còn chưa yêu thích mình.

- Noel sắp đến Thu Thủy có món quà gì dành tặng khán giả?

- Vào ngày 22/12 này, Thu Thủy sẽ tham gia vào chương trình Sao đổi ngôi 2 tại sân khấu 126 với chủ đề mừng Giáng sinh. Tham gia chương trình, Thu Thuỷ đã suy nghĩ ra nhiều ý tưởng độc đáo trong lần xuất hiện này, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ với sự biến hoá liên tục của Thu Thủy. Đặc biệt là tiết mục nhảy cha cha cha với một ca khúc nhạc xưa mà lần đầu tiên Thủy đảm nhiệm.

- Lần đầu nhảy cha cha cha hẳn Thu Thủy phải tập luyện nhiều?

- Thu Thủy rất thích tiết mục lần này của mình, Thủy sẽ có dịp trổ tài khả năng nhảy của mình từ ngày bé sau 7 năm học tại trường múa thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại Thu Thủy và bạn nam vũ công của mình tập luyện và bàn bạc sao cho xuất hiện thật lạ và làm khán giả đã mắt với những bước nhảy của mình.

- Ngoài ra những kế hoạch mới của Thu Thủy?

- Trước mắt Thu Thủy vẫn tham gia các show diễn trên khắp cả nước để quảng bá cho album vol 4 Microphone. Kế hoạch tổ chức liveshow đang được Thu Thủy ấp ủ, hy vọng nếu không có gì thay đổi thì trong năm tới Thu Thủy sẽ có một liveshow để kỷ niệm chăng đường ca hát của mình. Đây cũng là 1 món quá ý nghĩa Thu Thủy dành tặng cho tất cả khán giả đã yêu thương mình. Liveshow sẽ đánh dấu chặng đường đã qua của Thủy với những thăng trầm cũng như sau liveshow sẽ là bước ngoặt khác của Thủy, với Thủy sáng tạo là không ngừng.

Cùng ngắm những hình ảnh Thu Thủy xì tin đón Giáng sinh:

NGỌC LAN

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)