Đố vui - bói toán 2009-01-13 23:32:00

Thứ tư của bạn (14/1)


(Zing) - Hôm nay, Sư Tử sẽ có điều khó nói; còn Ma Kết mong muốn mình rộng rãi hơn trong cách chi tiêu.


Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Bạn sẽ cho rằng những điều mình tin tưởng ở những người bạn trong nhóm là hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên, những người thân của Dương Cưu thì cho rằng niềm tin của bạn chưa thực tế lắm. Bạn sẽ rất bối rối. Dương Cưu cần có nhiều thời gian hơn về sự việc này. Bạn chớ đưa ra quyết định vội vàng nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Nếu bạn đặt quá nhiều kỳ vọng vào công việc, rất có thể bạn sẽ trở thành người mơ tưởng và chẳng thực tế chút nào. Điều Kim Ngưu nên làm trong ngày thứ 4 này là bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho những người thân. Bạn sẽ tìm được niềm vui trong những hành động kiểu như thế này.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Bạn sẽ tự đặt ra cho mình những câu hỏi về ý nghĩa cuộc sống. Hãy để cho mình thoải mái một chút, chớ gò ép mình trong những khuôn khổ nhất định, bạn sẽ tìm ra được câu trả lời. Trong ngày, nếu có một người để tâm sự và chia sẻ, Song Tử sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho câu hỏi bạn đặt ra đã lâu. Hôm nay, Cự Giải sẽ ngại đưa ra ý kiến của mình vì sợ mọi người không chú ý lắng nghe. Mạnh dạn và tự tin lên nhé, Cự Giải sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ có những điều khó nói với Sư Tử trong ngày, đặc biệt là trong cuộc gặp gỡ với người thân. Sư Tử chẳng cần phải nói nhiều, mọi người cũng hiểu được tấm lòng của bạn dành cho họ. Chớ đưa ra quyết định gì liên quan tới tài chính trong ngày thứ 4 này nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, bạn sẽ rất có ích với những người xung quanh. Bạn nhân hậu trong cách ứng xử với những người xung quanh, sẵn sàng giúp đỡ khi họ cần. Điều đó cũng làm cho Xử Nữ rất vui. Bạn được đồng nghiệp và bạn bè đánh giá rất cao. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc, bạn cần nỗ lực nhiều hơn nữa.



Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Có thể, bạn sẽ đặt nhiều hi vọng vào người thân trong gia đình. Chớ kỳ vọng quá nhiều Thiên Bình nhé, bạn sẽ thất vọng đó. Trong ngày, nếu có bực mình vì chuyện gì đó tại trường hoặc công ty, bạn nhớ cẩn trọng trong lời nói nhé.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, Bò Cạp sẽ gặp chuyện hiểu lầm trong gia đình. Cảm giác thất vọng sẽ xâm chiếm tâm hồn bạn. Bò Cạp hãy chia sẻ cảm xúc của mình với người thân nhé, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn. Về tài chính, bạn vẫn chưa muốn mọi người chia sẻ bí mật với mình.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Mâu thuẫn giữa Nhân Mã với bạn bè hoặc người thân trong gia đình vẫn chưa tìm được lối thoát. Bạn mong muốn người mà bạn thương yêu luôn ở bên bạn để chia sẻ nhưng hôm nay điều đó cũng khó trở thành hiện thực.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Bạn mong muốn mình rộng rãi hơn trong cách tiêu tiền. Nhưng điều đó khó có thể trở thành hiện thực trong ngày thứ 4 này bởi thực tế chưa cho phép. Hôm nay là ngày khá bận rộn với Ma Kết. Tối nay, bạn hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhé.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn sẽ giấu sự bối rối của mình trước nhiều sự lựa chọn. Chỉ có những người thực sự gần gũi với Bảo Bình mới có thể hiểu và chia sẻ được. Hôm nay, bạn sẽ nhận được tin vui từ người thân hoặc bạn bè phương xa.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Bạn cảm thấy không hài lòng lắm về cuộc sống vật chất của mình. Bạn mong muốn mình hoàn thiện hơn. Hôm nay, Song Ngư sẽ nhận được sự quan tâm và chăm sóc của người thân, điều đó khiến bạn thấy hạnh phúc và tự tin hơn.

dolan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)