Tâm sự - chia sẻ 2012-06-19 18:55:10

"Thư từ thiên đường" của sinh linh vừa bị ép chết


“Mọi người hãy đừng đau khổ, tức giận vì cháu. Thực ra cháu trên thiên đường sống rất ổn. Chính cháu lại lo lắng cho mọi người đang sống trên đời này, hằng ngày phải ăn rau quả độc, những đứa trẻ phải uống sữa chứa thuỷ ngân… còn đáng sợ hơn phải chết như cháu”.

[justify]
Ngày 18/6, tạp chí Trung Quốc Tài Kinh đăng tải bức thư dù là hư cấu của một sinh linh chưa được làm người, trong vụ ép phá thai gây rúng động Trong Quốc mới đây nhưng khiến người sống không khỏi giật mình khi thấy rằng chết có khi còn sướng hơn sống.
Nhân hàng loạt vụ liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm vừa được phanh phui ở Trung Quốc tuần qua, đáng chú ý là vụ nông dân TP.Yên Đài bọc táo bằng túi tẩm thuốc độc và vụ Tập đoàn sữa Y Lợi Nội Mông thu hồi sữa chứa thuỷ ngân… “em bé” 7 tháng tuổi này đã gửi bức thư từ thiên đường cho biết, mặc dù bị ép chết, nhưng bé còn cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều so với những người đang sống mà hằng ngày phải “thưởng thức” rất nhiều thứ độc hại.
Táo bọc giấy tẩm chất độc gây chấn động Trung Quốc. (THX)

“Bức thư” đã làm nhiều người phải giật mình nhìn lại trần thế - nơi họ đang sống. Kiếp trước của cháu là một thai nhi 7 tháng tuổi, ở xã Tằng Gia, huyện Trấn Bình thuộc TP. An Khang, Thiểm Tây”, “em bé” mở đầu bức thư.

"Cháu được các cán bộ ban kế hoạch hoá gia đình huyện Trấn Bình hoá kiếp khi chưa kịp có tên. Nay cháu đã được lên thiên đường, nghe nói dưới phàm trần mọi người vì chuyện của cháu mà phẫn nộ, kiện cáo ầm ĩ, nên cháu đành gửi thư này, nhắn những người ở trần thế, đừng vì chuyện của cháu mà tức giận".

Các cán bộ kế hoạch hoá gia đình, họ chắc là không có tội, họ phải làm việc theo pháp luật, ai mà chẳng phải chấp hành luật pháp. Nếu có trách, hãy trách cái chính sách sinh một con ấy. Dù sao việc cháu bị ép từ bỏ cuộc sống dương gian là một cống hiến cho sự nghiệp sinh đẻ có kế hoạch của đất nước.

Đất nước Trung Quốc với hơn 1 tỷ 3 dân, trong khi đất đai, tài nguyên dần cạn kiệt, liệu có gánh nổi con số khổng lồ kia? Hằng ngày những con người đông đúc kia phải ăn gạo nhựa, dầu từ nước cống, rau có formaldehyde (chất ướp xác), quả bọc bằng giấy tẩm độc…, đi lại trên những chuyến xe tử thần, các anh chị học sinh phát điên vì học, bầm giập vì kiếm việc làm sau khi đã trải qua các kỳ thi khổ ải…

Ai bảo sống ở Trung Quốc là sướng? Giờ đây cháu còn hạnh phúc hơn rất nhiều vì không phải sinh ra để sống như họ.




Nguồn: Đất Việt.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)