Bóng đá 2012-04-29 08:23:38

Thua ca chuc chai roi,Mía nó,giấc mơ có thật à ?


Wigan Win 4-0 Newcastle


Đéo muốn nói tới thằng Newcastle này


Wigan vs Newcastle: Giấc mơ có thật


Không còn là giấc mơ nữa, Chích chòe thực sự đang là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua mang tên Champions League. 3 điểm tại DW sẽ là một bước tiến lớn cho Newcastle trong cuộc đua giành vé dự giải đấu danh giá nhất lục địa già.


Không có đội bóng nào thể hiện phong độ ấn tượng như Newcastle trong thời gian vừa qua. Man United, Man City hay cả Arsenal đều đã vấp ngã song Chích chòe cứ băng băng thắng tiến với một sức mạnh không thể cản phá. Chiến thắng 3-0 trước Stoke đã là trận thắng 6 liên tiếp của đội bóng vùng Đông Bắc. Chỉ cần thêm 1 trận thắng nữa, Alan Pardew và các học trò sẽ cân bằng chuỗi trận thắng kỷ lục của CLB trong kỷ nguyên Premier League.


“Đây là Newcastle tuyệt vời nhất mà tôi từng biết”. Đó không phải là câu nói theo kiểu “trò đá thầy khen hay” của Alan Pardew. Newcastle hiện tại đang có được sự cân bằng cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Bộ tứ vệ Simpson, Williamson, Coloccini, Santon đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc. Dưới sự chỉ huy của Coloccini, cầu thủ vừa được chọn vào đội hình tiêu biểu Premier League năm nay, Chích chòe mới chỉ để lọt lưới duy nhất 1 lần trong 6 vòng đấu vừa qua. Đó là một con số thực sự đáng nể phục khi mà mùa bóng đang bước vào giai đoạn quyết định và tất cả các đội bóng đều vào sân với quyết tâm thắng rất cao.


Nhưng ấn tượng nhất phải là hàng công. Sự xuất hiện của Papiss Cisse thực sự đã thổi một luồng gió mới vào hàng công vốn đang dần bế tắc vì quá phụ thuộc vào Ba. Trong 10 trận đấu chính thức kể từ khi gia nhập Newcastle tháng Một vừa qua, chân sút người Senegal đã ghi được tới 11 bàn thắng (hiệu suất 68 phút/bàn). Papiss Cisse đang trên đường trở thành cầu thủ có khởi đầu ấn tượng nhất trong lịch sử Premier League.


Hiện Papiss Cisse đang hướng đến là trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 7 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng kể từ sau Emmanuel Adebayor kể từ tháng 2/2008. Đó không phải là mục tiêu quá khó khăn khi đối thủ của Newcastle ngày hôm nay chỉ là Wigan, đội bóng có hiệu suất lọt lưới gần 2 bàn/trận.




Ở chuyến làm khách tại DW mùa trước, Newcastle đã ra về với trọn vẹn 3 điểm nhưng lần này chắc chắn mọi chuyện sẽ khó khăn hơn rất nhiều. The Latics đang gây ấn tượng cực mạnh trong thời gian gần đây với chuỗi những kết quả cực tốt trước các ông lớn tại Premier League. Đánh bại cả Liverpool, Man United và Arsenal, Wigan đã có cú bứt phá cực kỳ ngoạn mục trong cuộc chiến trụ hạng.


Nhưng có thể thấy rằng, một trong những nguyên nhân lớn nhất giúp đội bóng của Roberto Martinez tạo nên chuỗi trận ấn tượng vừa qua chính là do đối thủ của họ quá chủ quan khinh địch. Bộ mặt thật của The Latics đã thể hiện trong thất bại bạc nhược trước Fulham cuối tuần vừa qua.


Trong khi đó, Newcastle lại đang có được thành công vì biết mình biết người. Ngay cả trước những đối thủ làng nhàng cỡ Wigan, Chích chòe luôn đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà và chờ Papiss Cisse trừng phạt những sai lầm của đối thủ. Mà với Wigan lúc này, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài tấn công để giành chiếc vé trụ hạng.


Tại DW ngày hôm nay, Newcastle sẽ viết tiếp giấc mơ Champions League mà họ đã chờ đợi suốt 9 năm qua.


Thông tin lực lượng:


+Wigan: Stam chấn thương. Di Santo, Rodallega chưa chắc ra sân. Crusat trở lại.


+Newcastle: Sa Ameobi, Harris, Lovenkrands, Marveaux, Obertan, S Taylor chấn thương.


Đội hình dự kiến:


Wigan (3-4-3): Al Habsi; Alcaraz, Caldwell, Figueroa; Boyce, McCarthy, McArthur, Beasejour; Gomez, Rodallega, Moses.


Newcastle (4-3-3): Krul; Simpson, Williamson, Coloccini, Santon; Tiote, Cabaye, Gutiérrez; Ben Arfa, Cissé, Ba.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)