Chuyện lạ 2012-06-08 02:53:29

Thực hư vụ "vì SuJu chửi bố mẹ"


    [*][indent]
    [size=3]ài viết trên một diễn đàn lớn với nội dung xúc phạm bố mẹ để bảo vệ thần tượng SuJu đang rất được quan tâm trên mạng.

    Tuy nhiên, mọi người dường như đang chỉ chăm chăm vào chỉ trích, \"ném đá\" bài viết này, mà không để ý thấy có rất nhiều nghi vấn xung quanh nó?

    Bài viết có tiêu đề: \"Ông bà là cái thá gì thế”, mới được post trên một diễn đàn có sức ảnh hưởng khá lớn đối với giới trẻ Việt Nam. Nội dung của bài viết là những dòng gửi bố mẹ của một teen girl tự nhận là fan của nhóm nhạc Hàn Super Junior (SuJu). Người viết bài này gọi bố mẹ mình là \"ông, bà\", thậm chí là… chó, \"đồ ngu xuẩn\"… chỉ vì bố mẹ cấm bạn ấy suốt ngày mải mê với thần tượng mà chểnh mảng việc học.

    [/size]
    [size=3]
    Hầu hết cư dân mạng đều phản đối và cho rằng \"Fan mà như thế này là không thể chấp nhận được!\"


    Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích và \"ném đá\" nhiệt tình của cư dân mạng, đặc biệt là nhắm vào các bạn ELF (tên gọi fan club của SuJu), thì cũng có một số comment cho rằng đây chỉ là bài viết giả mạo, nhằm hạ thấp các bạn ELF.


    Một số ý kiến cho rằng người post bài này dùng nick giả mạo để phục vụ ý đồ cá nhân.


    Những comment khác trên Facebook.

    Nếu đây đúng là chuyện giả mạo để \"dìm hàng\" các fan Hàn Quốc, cụ thể là các bạn ELF, thì thật là \"con sâu làm rầu nồi canh\", khiến nhiều người lại thêm ác cảm với các fan Kpop.
    [/size]
    [indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][indent][size=3][size=3] [/size][/size] [/indent][size=3]CÁI NÀY THỚT POST LẠI TỪ MƯƠNG 14, THỚT KHÔNG PHẢI LŨ ELF ĐÓ THỚT LÀ FAN CỦA WWE [/size]
    [/indent]
[size=2][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)