Nghệ thuật sống 2013-12-17 03:31:10

Thực tế phũ phàng của cuộc sống hôn nhân


[size=6]Người ta bảo vợ chồng sau kết hôn sẽ sống với nhau vì tình nghĩa. Phải chăng khi ấy cả hai sẽ không còn những rạo rực, say đắm như thuở ban đầu. Và sự thật nó sẽ nhạt như nước ốc đến thế này?[/size]
Đừng quá nghĩ ngợi nếu như bạn thấy tình cảm vợ chồng sau nhiều năm kết hôn bị phai nhạt đi đến độ khi nghĩ lại chính bạn cũng phải giật mình. Thực tế, sau nhiều năm chung sống, có thể bạn cảm nhận chồng bớt yêu vợ, bớt quan tâm đến vợ, bớt lãng mạn với vợ hơn.

Bởi đơn giản, cuộc sống gia đình có quá nhiều mối bận tâm và lo toan nên tình cảm vợ chồng đối với nhau nhiều lúc cũng bị xao nhãng và nhạt dần.

Có bao nhiêu phụ nữ cảm thấy mình đang ở trong tình trạng này? Nếu rơi vào 1 trong những thay đổi chóng mặt sau, bản thân bạn hãy nhanh chóng có kế hoạch "tát tút" và hâm nóng tình cảm vợ chồng ngay nhé!


Nếu một ngày bạn có bất chợt hỏi: "Chồng có cảm thấy vợ như một người bạn để tâm sự và chia sẻ cảm xúc không?". Một là chàng sẽ cười không trả lời. Hai là nếu có chàng sẽ trả lời thẳng thừng như vậy đấy!

 
Khi đi làm về, bạn kêu mệt. Thay vì rối rít quan tâm như trước, chàng sẽ điềm nhiên nhắc vợ tranh thủ nghỉ ngơi một lúc rồi tiếp tục làm việc của mình, lờ tịt chuyện sẽ san sẻ hay giúp bạn việc nhà.


Thấy chàng lâu lâu thiếu những cử chỉ ôm hôn mặn nồng như ngày hai người còn yêu và có ý kiến thẳng với chàng, chàng sẽ cho bạn lắm chuyện, vẽ vời…



Một ngày vui bạn nổi hứng nấu nướng và hỏi chàng thích ăn gì, chàng sẽ nghĩ bạn bị "ấm đầu" hay bắt đầu chiêu nịnh nọt một điều gì đấy từ chàng.



Thậm chí trước đây cứ xa là nhớ nhau phát cuồng, giờ chàng chỉ nhớ tới bạn như 1 thói quen



Ngay cả khi bạn gạ "chuyện ấy", có khi đối phương cũng chỉ làm qua loa. Hoặc thậm chí, còn bị đối tác từ chối bạn thẳng thừng với trăm ngàn lý do nhỏ nhặt.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)