Tin tức - pháp luật 2011-11-15 10:19:25

[Thương tâm] Bị đâm chết khi cố gắng đưa bạn đi cấp cứu!


(Dân trí) - Sau khi đâm một nhát dao chí mạng khiến Nguyễn Hữu Hoàng (trú tại xóm 9, xã Nam Xuân, Nam Đàn, Nghệ An) tử vong, Hồ Viết Khánh đã bỏ trốn. Tối qua, Khánh mò về nhà và bị lực lượng công an huyện Nam Đàn bắt gọn.





Di ảnh nạn nhân Nguyễn Hữu Hoàng - người bị đâm tử vong khi cố gắng đưa nạn nhân Nguyễn Đắc Toàn đi cấp cứu


Thông tin từ Công an huyện Nam Đàn cho biết, vào lúc hơn 22h tối qua (14/11), cơ quan này đã bắt giữ Hồ Viết Khánh (trú tại xóm 6, xã Nam Xuân, Nam Đàn) về tội giết người.

Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 14/11, em Nguyễn Đắc Toàn (SN 1994, học sinh lớp 11, Trường THPT dân lập Sào Nam, huyện Nam Đàn) trên đường đi học về qua xóm 1, xã Nam Xuân thì bị một đối tượng dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt. Đối tượng này rút con dao mang theo và chém một nhát vào gáy của Toàn khiến Toàn gục xuống. Lúc này Nguyễn Hữu Hoàng (SN 1993, bạn cùng xóm với Toàn) vừa chạy xe máy tới. Thấy bạn bị thương, Hoàng vội dừng xe để đưa bạn đi cấp cứu. Khi Hoàng vừa cúi xuống định bế Toàn thì bị một nhát dao đâm vào lưng. Cả hai nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn để cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, Nguyễn Hữu Hoàng được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quân khu 4. Mặc dù đã được các y bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng đến 14h cùng ngày, Nguyễn Hữu Hoàng đã tử vong. Hiện Nguyễn Đắc Toàn cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, hung thủ đã trốn khỏi hiện trường. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra xác định hung thủ là Hồ Viết Khánh (SN 1994, trú tại xóm 6, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, là bạn học cùng trường với Toàn).

Xác định hung thủ sẽ tìm cách về nhà sau khi lẩn trốn, Công an huyện Nam Đàn đã tổ chức đón lõng tại nhà của Khánh. Đến hơn 22h tối ngày 14/11, Khánh đi xe đạp về nhà và bị lực lượng chức năng tóm gọn.

Hiện, đối tượng Hồ Viết Khánh đang được tạm giữ tại trụ sở Công an huyên Nam Đàn để phục vụ công tác điều tra.


Pháp luật Việt Nam đang vô tình cổ xúy những hành vi mất nhân tính này,chúng ta phải đợi đến bao nhiêu bài học như Lê Văn Luyện nữa mới hành động đây…

17 tuổi, đang học lớp 11 đã đâm chém 2 bạn học cùng một cách dã man…. Liệu mọi người có nên thông cảm vì can phạm tuổi còn quá trẻ (vị thành niên)? Cha mẹ của Khánh chắc cũng yên tâm hơn vì Khánh không bị án tử hình, chỉ cao nhất là 18 năm tù thôi. Cố gắng cải tạo tốt thì sẽ được ra tù sớm… Nhà nào có người bị hại thì đau đớn, thiệt thòi cả đời… Vậy nên chăng cơ quan pháp luật cân nhắc việc chỉnh sửa một số quy định cho phù hợp với thực tế nước ta hơn?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)