Internet 2010-09-02 13:01:22

Thưởng thức kho phim 'khổng lồ' trên YouTube


Dẫu giới hạn upload video clip tối đa là 15 phút, song hôm nay YouTube bất ngờ giới thiệu chuyên trang cho phép người dùng thưởng thức trọn vẹn hàng trăm bộ phim nổi tiếng, với thời lượng mỗi phim trên dưới 1 tiếng 30 phút!

Để xem miễn phí hàng trăm phim trên YouTube, đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ http://www.youtube.com/movies.

Trang web mở ra hiển thị hình bìa của khá nhiều phim nổi tiếng cũng kinh điển, được sắp xếp theo tám thể loại khác nhau: Documentary & Biography (phim tài liệu & tiểu sử), Bollywood (phim do nền điện ảnh Ấn Độ, được biết đến dưới cái tên Bollywood, sản xuất), Action & Adventure (hành động & phiêu lưu), Comedy (hài), Horror (kinh dị), Mystery & Suspense (bí ẩn & hồi hộp), Drama (nội dung đa dạng), Animation & Cartoons (hoạt hình). Dưới trường Recently added movies phía phải là hình bìa của những phim mới được YouTube bổ sung vào thư viện của mình.

Bên cạnh đó, khi nhấp chuột vào nút hai mũi tên xổ xuống bên phải trường Movies / All Categories, bạn còn thấy thêm một số thể loại phim khác nữa.





Muốn tìm hiểu thông tin về phim nào để chọn xem, bạn chỉ việc rê chuột vào hình bìa của phim đó. Ngay lập tức, bảng hiển thị tóm tắt nội dung phim sẽ xuất hiện, bao gồm cả năm sản xuất.



Mặc định, dưới mỗi thể loại chỉ có bốn phim tiêu biểu. Song, n

ếu muốn khám phá toàn bộ phim hiện có thuộc một thể loại nào đó, bạn nhấp vào liên kết ứng với tên thể loại đó, hoặc nhấp chuột vào liên kết và chọn lệnh mở trên một thẻ mới. Điều đáng nói là mỗi kho phim thuộc một thể loại bất kỳ trên YouTube đều gồm nhiều trang khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.



Kho phim hành động & phiêu lưu trên YouTube

Hầu hết phim đều cho bạn chọn độ phân giải tối đa là 480p để xem với chất lượng hình ảnh tốt hơn (mặc định là 360p), song tốc độ đường truyền Internet của bạn phải tương đối nhanh thì xem mới không bị giựt hình. Đáng tiếc là đa số phim chưa có phụ đề (kể cả phụ đề tiếng Anh).




Lưu ý: Những phim có nội dung nhạy cảm yêu cầu bạn phải đăng nhập tài khoản YouTube và xác nhận mình từ 18 tuổi trở lên thì mới được phép xem.


Theo Go News






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)