Chuyện shock 2011-10-16 12:47:22

Thùy Dung gây choáng với váy trong suốt


Miss Vietnam 2008 khiến khách mời có mặt trong show thời trang ai nấy thảng thốt khi chứng kiến cách ăn vận choáng váng của cô. Chiếc váy ren trong suốt nhìn thấy từng nhược điểm cơ thể đang tố cáo sự nổi loạn của nàng hoa hậu vốn lắm điều tiếng.



[justify]Được nhận xét là ngày càng xinh đẹp mặn mà, nhưng đó không phải là lý do khiến Miss Việt Nam 2008 trở thành tâm điểm sự chú ý giữa 'rừng' người đẹp có mặt trong bữa tiệc thời trang thịnh soạn nhất trong năm Đẹp Fashion Show 10. 'Bí mật' của Hoa hậu Thùy Dung nằm ở bộ trang phục giúp cô khoe trọn đôi chân dài miên man và vòng ba tròn trịa. Kiểu trang phục này đã nhiều lần xuất hiện trên sàn diễn thời trang, trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế danh tiếng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chưa có mỹ nhân Việt nào có đủ tự tin để trưng diện khi dự tiệc và Thùy Dung được cho là người đi tiên trong trong trào lưu 'khoe hàng' kiểu mới này.
[/justify]


[justify]Thùy Dung cho biết, chiếc váy có thiết kế không mới nhưng vô cùng táo bạo này do một người bạn thân thiết của cô thiết kế dành riêng cho lần xuất hiện này. Người đẹp khẳng định cô hoàn toàn cảm thấy tự tin và thoải mái khi diện bộ trang phục bị gắn mác phản cảm này. " Ngay từ khi nhìn thấy bản vẽ, tôi đã rất thích bộ trang phục này. Tôi nghĩ nó hoàn toàn phù hợp với không khí đầy tính thời trang của chương trình. Dù có hơi sexy một chút nhưng nó không hề bị phản cảm. Ngành thời trang Việt Nam đang phát triển và chúng ta cần phải thay đổi suy nghĩ hạn hẹp về thời trang", Thùy Dung chia sẻ.
[/justify]


Phong cách thời trang của Thùy Dung được đánh giá là ngày càng táo bạo. Cô thường xuyên khiến độc giả mắt tròn, mắt dẹt khi dự tiệc mà quên mặc nội y.


Sự lựa chọn trang phục lần này một lần nữa khiến nhiều người muốn lặp lại câu hỏi : phải chăng người đẹp đang muốn nổi loạn?


Miss Việt Nam vui vẻ nô đùa cùng bạn bè mặc kệ những ánh mắt đầy thảng thốt chung quanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)