Người mẫu - hoa hậu 2009-10-10 00:02:00

Thùy Dung, Hoàng Yến, Hà Anh: ai nấy đều thật sexy


Không biết ai là người nổi bật nhất đêm tiệc nhỉ?
Trong bữa tiệc chiêu đãi ra mắt dòng sản phẩm mới diễn ra ngày 7/10/2009 tại Đại sứ quán Pháp, tp Hồ Chí Minh đã quy tụ nhiều gương mặt người mẫu, hoa hậu nổi tiếng: Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Hoàng Yến, siêu mẫu Hà Anh, Phi Thanh Vân, Vũ Thu Phương cùng nhiều gương mặt quen thuộc khác. Được biết đây là bữa tiệc dành riêng cho những nhân vật nổi tiếng và những nhân vật thành đạt của Thành phố Hồ Chí Minh do Martell tổ chức hàng năm trong một không gian rất sang trọng, lịch sự.

Trong bữa tiệc này, siêu mẫu Hà Anh, Hoàng Yến, Vũ Thu Phương và Hoa hậu Thùy Dung cùng diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân góp mặt trong bữa tiệc với vai trò là khách mời danh dự của chương trình. Hà Anh xuất hiện cực kỳ nổi bật với trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường, chiếc đầm màu đen kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm, mái tóc búi cao sang trọng, Hà Anh nhanh chóng gây được nhiều thiện cảm với các vị khách mời, đặc biệt với khả năng giao tiếp bằng tiếng anh khéo léo khiến chị ấy bắt chuyện rất rôm với đại diện Dien Martell, France.

Hoa hậu Thùy Dung và Á hậu Hoàng Yến cũng nổi bật không kém khi cùng chọn đầm tông màu sáng, tô son đỏ ấn tượng và lại cùng cả style đầm một dây. Cùng với chiều cao nổi bật, 2 người đẹp cũng gây ấn tượng mạnh với quan khách trong bữa tiệc. Người đẹp nào cũng có thật xinh đẹp và lộng lẫy nhé!

Dưới đây là một vài hình ảnh các người đẹp trong bữa tiệc:

s
Người đẹp Vũ Thu Phương quý phái


Hà Anh và Thùy Dung vô cùng nổi bật trong đêm tiệc




Các người đẹp đua nhau khoe sắc








Hà Anh vô cùng duyên dáng



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)