Sao Việt 2011-12-29 05:39:57

Thủy Tiên diện váy xẻ sâu táo bạo trong bộ ảnh cuối năm 2011


[size=2]Nữ ca sỹ khoe vẻ trẻ trung và những đường cong quyến rũ trong bộ ảnh mới nhất.[/size]Thủy Tiên hóa thiên thần Victoria's Secret

Thủy Tiên đẹp khó cưỡng

Thuỷ Tiên căng thẳng với ngựa



Thủy Tiên vừa cho ra mắt Album Vol 6 Vẫn mãi yêu anh tạo ấn tượng mạnh cho khán giả trong những ngày cuối năm 2011. Album này thể hiện phong cách tự tin và quyến rũ vốn có của Thủy Tiên. Chị ấy chọn dòng nhạc dance để thể hiện sự quyết liệt trong việc xây dựng hình ảnh thời gian này.


Thủy Tiên khoe vẻ đẹp hình thể, thế mạnh của mình trong bộ hình mới nhất đánh dấu sự ra đời của Vol 6.


Thủy Tiên diện chiếc đầm xẻ sâu táo bạo khoe vòng 1 đầy đặn.


Thủy Tiên được khen ngày càng quyến rũ, gợi cảm. Khi chọn phát triển hình ảnh này, chị ấy thẳng thắn thừa nhận là đang làm theo lời khen của khán giả.


Bộ ảnh được Thủy Tiên được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Những góc máy và bối cảnh chuẩn giúp Thủy Tiên khoe hết trọn vẹn nét đẹp thanh tú trên gương mặt cũng như vẻ đẹp căng tràn sức sống.


Thủy Tiên đẹp rạng ngời làm điệu trước gương.


"Không có phụ nữ xấu mà chỉ có người phụ nữ không biết chăm sóc sắc đẹp cho mình. Từ quan niệm này, tôi muốn chụp một bộ ảnh tự tay mình trang điểm. Qua đó muốn kêu gọi chị em hãy tự tin và vẻ ngoài của bản thân và biết cách nâng niu, chăm sóc và phát huy cho đẹp hơn mỗi ngày", chị Tiên nói.


Ở góc máy nào, Thủy Tiên cũng rất đẹp với sóng mũi cao và đôi mắt sắc sảo.


Góc mặt được khai thác triệt để ở những bộ hình và cũng là góc mặt đẹp nhất của Thủy Tiên. Năm 2011, Thủy Tiên đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với những dự án âm nhạc đầu tư nghiêm túc, mới đây nhất là màn trình diễn với ngựa gây xôn xao. Nhưng có lẽ, niềm hạnh phúc lớn nhất của cô ca sĩ xinh đẹp này trong năm qua chính là một happy-ending với chàng cầu thủ Công Vinh. Cùng chúc cho chị ấy thành công hơn nữa trong thời gian tới các fan nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)