Teen 24h 2019-03-15 05:05:20

Thúy Vi lại muốn 'đốt mắt' thiên hạ khi mặc váy ren mà không có nội y


Nổi lên khi là người thứ 3 xen ngang vào chuyện tình của Midu và Phan Thành, thời gian qua Thúy Vi liên tục hâm nóng tên tuổi bằng những phát ngôn sốc và loạt ảnh khoe vẻ đẹp thanh xuân từ các số đo bốc lửa.

Trong lần đón sinh nhật tuổi 21 mới đây, hot girl gốc Cà Mau tiếp tục trở thành tâm điểm khi khoe bức ảnh gợi cảm khi đi nghỉ dưỡng. Kèm theo khoảnh khắc đốt mắt người nhìn, tình cũ Phan Thành nhắn nhủ:"Hôm nay là Valentine trắng. Mà hôm nay là sinh nhật ai vậy nhỉ?".


Hình ảnh mới nhất của hot girl gốc Cà Mau đang là tâm điểm trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về hơn 3.000 lượt thích, kèm theo đó là rất nhiều bình luận gửi lời chúc đến chủ nhân bài đăng. Ngoài ra, cũng không "thánh soi" cũng tinh mắt phát hiện ra cô nàng không mặc áo ngực.

"Trời ơi, sinh nhật chơi lớn quá. Nói không với áo ngực luôn"; "Nhìn thì đẹp đấy nhưng Vi nên mặc nội y để tránh người đời bàn tán nhé",… nhiều người khuyên cô nàng.


Thúy Vi khoe ảnh sexy bên hồ bơi nhưng không ngờ bị soi ra khoảnh khắc nhạy cảm.

Đúng là sinh nhật đón tuổi mới Thúy Vi "chơi lớn" thật. Bởi chỉ mới hôm qua thôi, khoe ảnh đùa nghịch bên hồ bơi, hot girl họ Nguyễn đã bị săm soi chuyện không dùng miếng dán ngực rồi cơ đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)