Tin tức - pháp luật 2015-04-11 02:52:58

[TiChuot] Chuyện động trời: nhóc 17 tuổi hấp diêm cụ bà U90


Liên quan đến vụ cụ bà gần 90 bị hiếp dâm, hiện hung thủ đã bị bắt giữ. Trước đó hắn còn giả vờ tỏ ra phẫn nộ với hành động của "hung thủ"

Nạn nhân là cụ Huỳnh Thị B. (88 tuổi), là người vô gia cư, không có con cháu, sinh sống tạm bợ tại khu dân cư Thạnh Bình thuộc xã Thạnh Bình, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang.

Đối tượng thực hiện hành vi trên với cụ bà là Danh Nhất (17 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng), hiện hắn đã bị Công an huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang bắt và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can

 Nhất khai, nhiều lần đi ngang nhà cụ B, thấy nạn nhân sống một mình, không con cháu. Hơn 22h ngày 27/3, anh ta đột nhập từ cửa sau không có khóa, rồi lấy dao trong bếp để khống chế cụ bà, giở trò đồi bại, khiến nạn nhân ngất xỉu

Theo một người hàng xóm, Nhất ở gần nhà nạn nhân, quanh năm làm thuê. Ban đêm, nghi can này thường tụ tập ăn nhậu.


Chị Nguyễn Thị L (người quen của cụ B) cho biết, thấy sức khỏe nạn nhân quá yếu, gần đây láng giềng thường xuyên cho gạo, thực phẩm. Ngoài tiền lãi bán 50 tờ vé số mỗi ngày, hàng tháng cụ B được Hội người cao tuổi Thạnh Bình hỗ trợ 180.000 đồng và một giáo viên trong khu dân cư giúp thêm 50.000 đồng.

Vụ án này đã khiến người dân địa phương vô cùng bức xúc với hành vi thú tính của đối tượng. Khi bị bắt, Nhất đã cố tạo nhiều chứng cứ ngoại phạm, y cũng tỏ ra phẫn nộ với hành động của "hung thủ".

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an huyện Giồng Riềng đã khiến hung thủ phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Như thông tin đã đưa trước đó, tại khoa sản Bệnh viện đa khoa Kiên Giang, cụ B. thều thào kể khoảng 21h ngày 28/3, trong lúc bà đang nằm nghỉ trong căn chòi lá thì có 2 thanh niên xông vào, một tên bóp miệng kêu bà im lặng, nếu không sẽ giết chết. Trong khi đó, tên còn lại lột quần áo thực hiện hành vi thú tính với bà.

"Tụi sợ quá năn nỉ mấy con đừng giết bà tội nghiệp. Sau khi tụi nó bỏ đi, tui mới lết ra ngoài, máu ra nhiều quá tui mới gọi nhờ mấy người ở gần đưa lên y tế, rồi kêu công an tới” - cụ B. mếu máo.

Bác sĩ Lê Ngọc Cam - Phó trưởng khoa phụ sản Bệnh viện đa khoa Kiên Giang xác nhận đơn vị tiếp nhận cụ B. chuyển lên từ Bệnh viện huyện Giồng Riềng với chẩn đoán ra huyết âm đạo trên bệnh nhân bị hiếp dâm.

Kết quả thăm khám sau đó cho thấy đúng như vậy. Cụ B. bị rách túi cùng âm đạo, xuất huyết rất nặng.

—————————————-

Lại trường hợp nữa bị sổng ra ngoài vòng pháp luật :(
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)