Phim ảnh 2015-03-07 14:28:07

[TiChuot] Jurassic World sẽ khởi chiếu vào tháng 6/2015 !


Nhân sự kiện Super Bowl, hãng Universal đã tung ra một đoạn trailer mới khá hoành tráng của "Jurassic World".

Trong sự kiện giải đấu bóng bầu dục Super Bowl XLIX sáng nay, hãng Universal đã tung ra một phiên bản trailer đặc biệt của bom tấn Jurassic World. Trailer lần này có thêm rất nhiều phân đoạn rượt đuổi và hành động so với trailer trước. Đặc biệt hơn, hình ảnh mới nhất của loài khủng long lai tạo Indominus Rex đã dần dần được hé mở trong trailer lần này.


Trailer mới của "Jurassic World"

Trong đoạn trailer, dường như loài khủng long lai tạo Indominus Rex có vẻ cực kỳ hung tợn và không một nhân vật nào trong phim có thể chạy thoát khỏi nanh vuốt của nó. Nhưng phần hay nhất của trailer có lẽ là cảnh nhân vật của Chris Pratt đang huấn luyện cho bầy khủng long Raptor (Nỗi ám ảnh trong 3 phần Jurassic Park), giống như một người chủ đang thuần hóa vật nuôi của mình. 


Đàn Stegosauruses chạy tán loạn 


Chris Pratt đang huấn luyện cho những con Velociraptor


Đây phải chăng là một con Apatosaurus đang bị bệnh?


Bầy thằn lằn bay tấn công du khách

Ngoài ra, hình ảnh công viên khủng long trở nên náo loạn vì một đàn thằn lằn bay đang ùa vào tấn công các du khách, trong số đó có Zach và Gray (Nick Robinson và Ty Simpkins thủ vai). Sau đó, hai cậu còn phải đối mặt với khủng long Indominus Rex khi đang kẹt trong một chiếc xe du lịch hình cầu. Đặc biệt là đoạn trailer mới lần này đã được nâng cấp về kỹ xảo lên rất nhiều so với trailer trước, khiến cho những khung cảnh khủng long tấn công trở nên sinh động và đáng sợ hơn bao giờ hết.


Chris Pratt tìm cách trốn khỏi con Indominus Rex


Một người lính đang chĩa súng về phía Indominus Rex


Hai cậu bé nghĩ rằng chúng đang an toàn bên trong quả cầu nhựa


Kỹ xảo của đoạn trailer này được cải thiện rất nhiều

Được đạo diễn bởi Colin Trevorrow, với sự tham gia của các ngôi sao Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Judy Greer, Nick Robinson, Ty Simpkins… Jurassic World sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 6 năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)