Tin tức - pháp luật 2015-03-08 01:06:50

[TiChuot] Những tên cướp mê trò bắn cá, được CA cho đi học bồi dưỡng :))



(CATP) Vào tiệm chơi bắn cá nhưng chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, Phạm Văn Hùng (Nhóc, SiTô, SN 1979, ngụ P8Q11) thua hết bốn triệu đồng. Kẻ thua bạc nóng máu lấy dao kề cổ bà quản lý quầy trò chơi cướp lại bọc tiền, rồi lên xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát.
VẾT DAO Ở CỔ
Như thường ngày, bà Lâm Kim Hồng (SN 1958, quê Cần Thơ) quản lý trò chơi bắn cá tại số 48 Bến Phú Định, P16Q8 mở cửa cho khách đến chơi. Khoảng 18 giờ 30 ngày 3-3, có hai thanh niên vào quán chơi và tỏ ra rất “mạnh tay” mua thẻ. Đến khoảng 20 giờ 30 họ ngừng chơi và bước ra cửa. Bà Hồng thấy khách ra về cũng đứng dậy, tay cầm bịch tiền đi theo sau để đóng cửa.
Lúc này bà Hồng thấy một thanh niên bước nhanh ra ngoài dắt xe, người còn lại đi chậm hơn, rồi quay lại rút dao kề vào cổ bà, tay còn lại cướp bọc tiền. Dẫu bà không chống cự, nhưng vết dao bén ngọt của tên cướp cũng để lại trên cổ vết thương dài khoảng 5cm, máu chảy nhòa trên vai áo.
Nghe tiếng bà Hồng kêu cứu, những người xung quanh liền tri hô, đuổi theo đồng thời đưa nạn nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Phát hiện vụ việc, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông CAQ8 gồm trung úy Đào Ngọc Phong và hai thượng sĩ Dương Tấn Tài, Trần Ngọc Tân đang tuần tra, liền đuổi theo. Đến trước số 118/59/9/35 Phú Định, P16Q8, tổ tuần tra phối hợp cùng bảo vệ dân phố, dân phòng và Công an P16Q8 vây bắt đối tượng. Trong lúc khống chế, một tên dùng dao chống trả gây thương tích cho anh La Tuấn Anh (SN 1971) là dân phòng KP4, P16Q8.


Phạm Văn Hùng                                   Trần Hồng Khiêm

CƯỚP VÌ MÊ BẮN CÁ
Vụ việc được Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội CAQ8 tiếp nhận, điều tra làm rõ. Kẻ trực tiếp dùng dao uy hiếp cướp bọc tiền 3,4 triệu đồng của bà Hồng khai tên Phạm Văn Hùng (SN 1979, ngụ cư xá Bình Thới, P8Q11), đồng phạm là Trần Hồng Khiêm (SN 1990, ngụ P16Q8). Hùng là đối tượng có bốn tiền án về tội cướp giật. Năm 2006, Hùng bị CAQ8 bắt về tội cướp tài sản và phải nhận mức án 8 năm tù giam. Ra tù chưa được bao lâu, Hùng lại quay về địa phương và lao vào các trò chơi đỏ đen, nhất là trò bắn cá.
Từ ngày ra tù, Hùng quen với Trần Hồng Khiêm, cũng có một tiền án về tội cướp giật. Hàng ngày, cặp đôi này thường đến các điểm trò chơi bắn cá quanh khu vực các quận 5, 6, 8 và ra về trắng tay. Lần này cũng vậy, chỉ sau hai giờ Hùng đã thua sạch bốn triệu đồng. Hắn liền bàn với Khiêm kế hoạch cướp tiền của bà Hồng và mọi việc đã diễn ra như hắn dự tính. Tuy nhiên lực lượng tuần tra của CAQ8 đã có mặt trên các tuyến đường, chặn bắt Hùng, Khiêm ngay sau khi vừa xảy ra vụ việc. Hiện CAQ8 tiếp tục điều tra vụ việc.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)