Tin tức - pháp luật 2015-04-02 12:39:23

[TiChuot] Vợ sống cùng bồ 5-6 năm mà chồng vẫn giữ bí mật để bảo vệ danh dự cho vợ :(


Người vợ được chồng bảo vệ danh dự là Trần Thị Ngọc Mỹ, (35 tuổi) trú tại 5/1-Chế Lan Viên, P. Phước Long, Nha Trang)

Người tình của chị Mỹ là Đặng Túy (Còn gọi là Tèo Bu, SN 1974, trú 336-Lê Hồng Phong, P. Phước Long, Nha Trang).

Sáng 25/11/2013, Túy mượn xe máy Jupiter BKS 79N7-3771 của chị Mỹ đi công việc. Đến 22 giờ cùng ngày, Túy chạy xe máy đến nhà chị Mỹ.

Khi đứng trước cửa gọi điện thoại cho chị Mỹ ra mở cổng nhận xe thì anh Huỳnh Ngọc Thành (chồng của chị Mỹ, đã ly hôn nhưng trú cùng địa chỉ) ra mở cửa, đẩy Túy ra và nói: "Giờ này mày đến đây làm gì?".

Bị cáo Đặng Túy trước vành móng ngựa.

Bất ngờ, Túy đạp anh Thành té ngã rồi kéo vào sân đấm, đá liên tục cho đến khi nạn nhân bất tỉnh thì lên xe bỏ đi. 

Chị Mỹ từ trong nhà nghe tiếng ồn ào đi ra thì thấy thế nên gọi người giúp đỡ, đưa anh Thành vào nhà nghỉ. Đến sáng 26/11, anh Thành kêu đau bụng nên chị Mỹ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Khánh Hòa.

Hậu quả anh Thành bị chấn thương vùng bụng: Vỡ đại tràng, dập thân tụy và đầu tụy, sức khỏe bị giảm do thương tích gây nên hiện tại là 51%. Ngày 18/12/2013, anh Thành làm đơn yêu cầu CQĐT khởi tố hình sự đối với Túy.

Được biết vợ chồng anh Thành sinh được 2 con, đủ "nếp" lẫn "tẻ", trong một lần đi chơi với bạn, chị Mỹ gặp Túy.

Thấy Túy cao ráo, "ga lăng" nên chị Mỹ xiêu lòng, trở thành người tình của Túy từ lúc nào không hay. Từ đó, chị Mỹ thường đi sớm về khuya nên gia đình xảy ra lục đục, vợ chồng thường to tiếng với nhau. Tất nhiên, sau đó anh Thành phát hiện mình bị "cắm sừng".

Theo trình bày của anh Thành trước tòa thì Túy đã quan hệ, sống như vợ chồng với chị Mỹ từ 5-6 năm nay. "Túy quan hệ với vợ tôi 5-6 năm nay rồi, trong lúc tôi còn chưa ly hôn mà đã sống với nhau như vợ chồng, tôi đi làm đêm thì chặn đường đánh tôi, dọa sẽ "xử" nếu còn to tiếng với vợ.

Cũng vì muốn bảo vệ danh dự cho vợ nên tôi cũng không báo chính quyền và cũng không nói ai biết.

Đến tháng 7/2012, không thể chịu được nữa, chúng tôi ly hôn, nhưng vẫn ở chung nhà vì chưa có điều kiện".

Anh Thành và chị Mỹ tại phiên tòa.

Ngược lại, trước tòa chị Mỹ không thừa nhận mối quan hệ này mà cho rằng mình với Túy chỉ là bạn bè bình thường. Lý do ly dị là bất đồng quan điểm sống chứ không phải quan hệ tình cảm trai gái với Túy…

Hậu quả cho hành vi mình gây ra, Túy bị tòa tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù về tội "Cố ý gây thương tích", đồng thời buộc Túy phải có trách nhiệm bồi thường tiếp cho bị hại số tiền là 22 triệu đồng.

Thời gian gần đây xảy ra không ít các vụ xô xát liên quan đến vấn đề ngoại tình, đầu năm 2015 tại Thái Nguyễn cũng xảy ra trường hợp Vợ ngoại tình, chồng xách dao chém tình địch gục tại chỗ

Hung thủ là Ngô Minh Luân (SN 1985, trú tại thôn Vẽ, xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên).

Nạn nhân là Vũ Văn T. (SN 1990, trú tại Tân Tiến, Bạch Thông tỉnh Bắc Kạn), hiện đang làm công nhân xưởng gỗ ở xã Yên Lãng.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do phát hiện vợ là Hoàng Thị Tr. (SN 1993, hiện đang là sinh viên của một trường Đại Học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên) có quan hệ bất chính với T. trong một thời gian dài.

Khuyên răn, đe dọa nhưng cả hai vẫn lén lút qua lại với nhau…tromg một lần phát hiện vợ và người tình trốn cùng nhau nên cả hai xô xát rồi Luân chém T gục tại chỗ

————————-

Đàn bà là những niềm đau…….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)