Chuyện shock 2010-12-10 17:24:05

Tiết lộ gây sốc của nữ sinh trường múa ballet


Nam nữ thay quần áo chung, hình phạt múa nude, nữ bị phạt cởi trần múa trước mặt nam, là những quy định mà sinh viên một trường múa ballet tại Trung Quốc phải chấp hành.

Sự hy sinh trong trường nghệ thuật hay thể dục thể thao vốn được nhiều người biết đến như những “khổ ải”. Nhưng những “tự bạch” của thiếu nữ đang theo học trong một trường múa ballet tại Quảng Đông (Trung Quốc) dưới đây khiến không ít người ngạc nhiên:

"Trước tiên là chọn nhân tài, mọi người đều biết rồi đấy, trong những trường nghệ thuật thì việc tuyển sinh thường đề cao vẻ bên ngoài, phần dưới cơ thể bắt buộc phải dài hơn phần trên cơ thể 12 cm. Tôi rất may mắn, phần dưới tôi cao hơn phần trên 13 cm. Vì thế mà tôi đã được tuyển vào trường. Trường của chúng tôi ở Quảng Đông và các bạn biết không, chúng tôi phát hiện ra rất nhiều những “quy tắc ngầm” mà người khác không thể biết được trong những trường nghệ thuật:

Nam nữ chúng tôi cùng nhau thay quần áo, không hề che chắn để rèn luyện phản xạ lúc biểu diễn.



Có một số ít nam sinh “phản ứng” rất khó kiểm soát, giáo viên thường bảo chúng tôi giúp họ giải quyết. Và đương nhiên nữ sinh phải đứng ra làm việc này chính là người học kém nhất, lười đến lớp nhất. Và giúp anh ta “sung sướng bằng tay” chính là “nhiệm vụ giúp đỡ” được giao, các bạn sẽ không tin phải không?



Giáo viên của chúng tôi cho rằng nude ballet là môn nghệ thuật vô cùng đẹp, nhưng mỗi lần có tiết nude balle là lớp chúng tôi lại tách riêng nam và nữ thành hai nhóm riêng biệt, không thì quả thật rất ngại.

Giáo viên yêu cầu chúng tôi phải cạo hết “tóc dưới” để khi múa nude ballet hay mặc trang phục múa ballet trông không “kỳ quái”.



Nam sinh trong lớp rất hiếm. Thường thì chỉ có 3 tới 4 nam sinh trong tổng số 30 học sinh, bởi vậy họ khan hiếm như “gấu trúc”. Nhưng tôi cảm thấy những nam sinh này đều bị nữ tính hóa, đi đứng ăn nói hơi dị dị.

Đáng sợ nhất là phải giảm cân, quá nửa kg hay 1kg đều không được, giáo viên sẽ phê bình trọng lượng của bạn. Thể trọng tiêu chuẩn được tính theo công thức: (Chiều cao – 100) x 0.85. Nếu như thể trọng vượt quá tiêu chuẩn cho phép thì giáo viên sẽ bắt bạn phải vào múa trong căn phòng chỉ có mỗi nam sinh và khi múa chỉ được phép mặc quần lót, không được mặc áo hay trang phục múa. Sau đó biểu diễn những động tác như đá chân, xoạc và vịn lan can…trước mặt họ. Tuy những nam sinh này chỉ được nhìn không được chạm vào chúng tôi nhưng như vậy quả thật là rất tàn nhẫn rồi! May mà tôi không như vậy vì tôi rất chăm chỉ học múa.

Vì thế phương pháp giảm cân của nữ sinh chúng tôi thường là chạy bộ. Mỗi lần chạy tôi đều chạy trên dưới 20 vòng, cho tới khi nào mệt nhoài không chạy nổi nữa thì thôi.



Nữ sinh trường chúng tôi khi tập múa đều không mặc quần tất, nam sinh đều chỉ mặc một chiếc sịp bó sát, đây là sự khác biệt rất lớn. Bởi nữ sinh chúng tôi đều mặc trang phục liền thân, khi múa sẽ làm ấm cơ thể, nên không lo bị lạnh. Khi tan học, giáo viên thường yêu cầu chúng tôi mặc thêm quần áo vào.

Do nữ sinh trong trường rất nhiều, nên chương trình học văn hóa không có môn toán lý hóa, thay vào đó là những môn xã hội và ngoại ngữ như tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha. Chúng tôi rất vui vì không phải học những môn tự nhiên khó nhằn.

Mơ ước của rất nhiều nữ sinh chúng tôi là sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành giáo viên dạy múa ballet, có thể dạy múa cho những em bé là tốt lắm rồi. Không dám mơ tới việc trở thành vũ công balet, đấy là việc không đơn giản mà làm giáo viên múa ballet thu nhập cũng khá ổn.

Yêu cầu về độ dẻo với chúng tôi là: nữ sinh phải xoạc ngang và xoạc dọc được 230 độ. Nam sinh thì yêu cầu thấp hơn, chỉ cần trên dưới 190 độ. Những ai không đạt yêu cầu sẽ bị giáo viên dùng dây trói rồi ép dẻo trong khi ngủ.



Nữ sinh học múa ballet quan trọng nhất là xinh đẹp ưa nhìn, có những nữ sinh thể trọng đạt chuẩn, nhưng mặt và một số bộ phận cơ thể hơi to thì cũng sẽ được giáo viên yêu cầu giảm béo hoặc làm cách nào đấy cho nhỏ lại rồi hãy học múa bale sau, nếu thế này thì sẽ không giống như những gì phía trên đề cập tới.

Nhà trường yêu cầu nam sinh trừ lúc tắm ra còn bắt buộc phải mặc chip để hạn chế “cái kia”. Sau đó nhà trường sẽ kiểm tra bất chợt, nếu ai tự ý không mặc quần lót thì sẽ bị phạt. Hình phạt giống như của nữ sinh, múa ballet với chiếc quần sịp trước mặt toàn bộ nữ sinh. Nhưng xem ra hình phạt này không được công bằng với chúng tôi.

Quần bó sát của nam sinh đều được nhà trường đo số đo rồi đặt may, mỗi nam sinh đều phải mặc một chiếc quần sịp cỡ nhỏ hơn size thật của mình một số. Tôi nghe một bạn nam cùng lớp nói là như vậy quả thật rất khó chịu, nhưng cũng chẳng có cách nào khác".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)